Đánh 73 gậy, golfer Đỗ Anh Đức vô địch NEU Golf Championship 2022

Sau 2 năm phải hoãn tổ chức do dịch Covid-19, ngày 26/03/2022, tại Sân golf Skylake, Hà Nội, Giải Golf Toàn quốc Đại học Kinh tế Quốc dân (KTQD) lần V–2022 (NEU GOLF CHAMPIONSHIP 2022) đã diễn ra thành công với sự tham gia của 280 golfer.

NEU GOLF CHAMPIONSHIP 2022 có sự tham dự của 280 golfer.

NEU GOLF CHAMPIONSHIP được tổ chức bởi Mạng lưới cựu sinh viên Đại học KTQD và CLB Golf Đại học KTQD, với mục đích tăng cường giao lưu, mở rộng quan hệ giữa các cựu học viên, sinh viên các thời kỳ và các hệ đào tạo của trường, những người yêu thích môn golf trong cả nước.

NEU GOLF CHAMPIONSHIP 2022 có quy mô và chất lượng giải lớn nhất từ trước đến nay, quy tụ nhiều golfer tên tuổi trong đội tuyển golf miền Bắc như: Lê Khả Tuyên, Nguyễn Văn Tài, Đỗ Anh Đức, Nguyễn Quốc Mến... Giải đấu năm nay cũng chào đón sự tham gia của nhiều doanh nhân thuộc các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bất động sản... có niềm đam mê với golf. Bên cạnh đó, giải đấu sở hữu cơ cấu giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị hơn 50 tỷ đồng, trong đó có 8 giải Hole in One - mỗi giải là một ô tô và biệt thự cao cấp.

Kết thúc 18 hố đấu tranh tài sôi nổi, golfer Đỗ Anh Đức là người xuất sắc giành ngôi vị Best Gross của giải. Ở giải đấu lần này, golfer Đỗ Anh Đức thi đấu ở sân Lake và giành kết quả ấn tượng 73 gậy/ +1, tốt hơn tới 4 gậy so với golfer đứng sau. Golfer Đỗ Anh Đức là một trong những single handicap hàng đầu ở miền Bắc. Anh từng giành nhiều thành tích nổi bật ở các giải đấu phong trào, cũng như giải Quốc Gia.

Golfer Đỗ Anh Đức giành ngôi vị Best Gross của giải.

Buổi tiệc trao giải của NEU GOLF CHAMPIONSHIP 2022 đã diễn ra vô cùng sôi nổi với nhiều tiết mục biểu diễn hoành tráng, cùng nhiều phần thưởng có giá trị được trao cho các golfer. Đồng hành cùng giải có sự tham gia của các nhà tài trợ tiêu biểu như ngân hàng BIDV, VNPAY, Pro Sports, The Singleton, F.I.T GROUP, K34 NEU golf… cùng các nhà đồng tài trợ khác.