Danh sách bài viết

  • “MADE FOR GOLF, READY FOR LIFE” - DÒNG CHẢY CỦA THỜI TRANG GOLF

    “MADE FOR GOLF, READY FOR LIFE” - DÒNG CHẢY CỦA THỜI TRANG GOLF

    Với thông điệp bộ sưu tập “Made for golf, ready for life”, le coq sportif - Thương hiệu cao cấp hàng đầu nước Pháp tiếp tục xác lập tiêu chuẩn kép trong thế giới thời trang golf: Trang phục đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe của bộ môn golf và ứng dụng tuyệt vời vào đời sống hàng ngày.

    Xem thêm
  • Nàng hậu Thuỳ Tiên bật mí nhân tố giúp cho một buổi chơi golf hoàn hảo

    Nàng hậu Thuỳ Tiên bật mí nhân tố giúp cho một buổi chơi golf hoàn hảo

    Sau màn final walk đầy xúc động để kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021, Hoa hậu Thuỳ Tiên vẫn tích cực tham gia hoạt động nghệ thuật cũng như các hoạt động thiện nguyện. Ngoài thời gian làm việc, nàng hậu sinh năm 98 vẫn dành thời gian chăm sóc bản thân và chơi bộ môn thể thao mình yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về bộ môn thể thao yêu thích của Thuỳ Tiên cùng “người bạn đồng hành”, động lực quyết tâm của cô nàng!

    Xem thêm
ads banner
  • ZEN TUSAM - Tự hào phái mạnh

    ZEN TUSAM - Tự hào phái mạnh

    Khi nhắc đến Phái mạnh, người ta thường có định kiến: đàn ông phải khỏe. Không chỉ đơn thuần là vẻ bề ngoài, phong độ đàn ông được tạo nên bởi nhiều yếu tố, không thể thiếu sức khỏe và sinh lý. Bởi hai yếu tố này là thước đo để đánh giá sức hút và sự hấp dẫn của phái mạnh đối với mọi người xung quanh, nhất là với chị em phụ nữ.

    Xem thêm
  • Vietravel Airlines - Nhà vận chuyển hàng không chính thức của BRG Open Golf Championship Danang 2023

    Vietravel Airlines - Nhà vận chuyển hàng không chính thức của BRG Open Golf Championship Danang 2023

    Vietravel Airlines - Hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam trở thành nhà vận chuyển hàng không chính thức của BRG Open Golf Championship Danang 2023 - sự kiện golf quốc tế đặc biệt, thuộc hệ thống các giải đấu của Asian Development Tour, diễn ra từ ngày 29/8 đến 2/9 tại sân golf BRG Đà Nẵng. Giải đấu dự kiến thu hút gần 200 golfer quốc tế và Việt Nam cùng hàng nghìn người yêu golf và khách du lịch.

    Xem thêm