Vhandicap – Hệ sinh thái thu nhỏ của cộng đồng golfer

Ứng dụng Vhandicap – kết nối mọi golfer đã và đang tạo dựng nên một hệ sinh thái golf thu nhỏ trong lòng bàn tay mang đến cho người dùng trải nghiệm những tiện ích vượt trội mà Vhandicap mang lại.

Kể từ khi ra mắt đến nay, ứng dụng Vhandicap – hệ thống tính điểm chấp Handicap Quốc gia đang dần tạo nên diện mạo mới cho golf Việt Nam. Được đánh giá là ứng dụng có chất lượng thuộc top đầu giúp mang lại giá trị cộng hưởng vô cùng to lớn cho nền golf Việt khi hiện tại đã có hơn 60.000 golfer trong và ngoài nước sử dụng.

Vhandicap - Hệ sinh thái thu nhỏ của cộng đồng golfer tại Việt Nam.

Ứng dụng Vhandicap là platform đa nền tảng với nhiều tính năng thông minh, nổi bật đáp ứng mọi yêu của của người chơi golf như: Tính điểm chấp handicap, Đặt sân, Tạo/quản lý và sinh hoạt CLB, Bảo hiểm HIO, Mua sắm…. đồng thời cho phép các golfer thanh toán trực tuyển trên thiết bị di động và các tính năng cá nhân với rất nhiều tiện ích vượt trội khác đang chờ đón các golfer trải nghiệm.

1. Tính năng tính điểm chấp handicap

Một trong những công nghệ nổi bật được nhiều golfer yêu thích nhất đó là hệ thống tính điểm chấp Handicap chuẩn quốc tế mà Vhandicap mang lại, giúp cho cộng đồng golf tại Việt Nam có một handicap chính thức và thống nhất trên toàn quốc, được quốc tế công nhận (có thể sử dụng để tham dự các giải golf quốc tế và có chứng chỉ chấp nhận được chơi trên những sân golf tại nước ngoài)

Người chơi cũng có thể dễ dàng tra cứu handicap của bản thân và bạn bè với các thao tác đơn giản trên các phương tiện thông minh như điện thoại, máy tính… Việc công khai và minh bạch thông tin như vậy còn góp phần hạn chế và giảm thiểu tình trạng gian lận handicap, giúp tạo ra sự công bằng khi thi đấu. Chỉ cần mở ứng dụng ra check HCP là đã đảm bảo niềm tin.

2. Quản lý CLB, tạo các sự kiện, giải đấu.

Tính năng tiếp theo phải kể đến đó là tính năng Quản lý CLB. Ứng dụng cho phép các CLB golf xây dựng cho mình một không gian sinh hoạt riêng, bảo mật ngay trên ứng dụng nhưng vẫn mở rộng tính kết nối giữa CLB với các golfer cũng như với các CLB khác.

Tính năng này giống như một trợ lý đắc lực giúp lãnh đạo quản lý CLB theo các hạng mục: Bảng xếp hạng CLB, Lịch sự kiện, sinh nhật, vinh danh, top phong độ, lưu trữ hình ảnh… ngay trong chính “ngôi nhà” của CLB trên Vhandicap.

Bên cạnh đó, ứng dụng cũng hỗ trợ cho BTC các giải đấu khi có thể đăng đầy đủ các thông tin giải đấu bao gồm: Giờ teeoff, sân, thể thức thi đấu, lệ phí, cơ cấu giải thưởng, sắp xếp nhóm đấu được cập nhật ngay trên phần mềm. Các golfer muốn tham dự chỉ cần đăng ký trên ứng dụng với vài thao tác chạm tay vô cùng đơn giản và thanh toán online trong vài giây giúp cho BTC có thể dễ dàng theo dõi thông tin, danh sách những người tham dự một cách đầy đủ thông qua ứng dụng.

Đây là một trong những “điểm sáng” mang đến cho BTC giải đấu một người trợ lý đắc lực, giải quyết mọi khó khăn trong công tác tổ chức giải.

3. Đặt sân

Ra mắt cộng đồng golfer vào tháng 8/2020, tiện ích “Đặt sân” trên Vhandicap đã nhanh chóng hòa nhập vào cộng đồng golf Việt, mang thêm nhiều tiện ích hơn nữa đáp ứng số lượng booking liên tục gia tăng theo từng ngày.

VGS Booking - sinh sau nhưng mau tạo dấu ấn trong cộng đồng golf Việt.

Hệ thống các sân golf trên toàn quốc được cập nhật đầy đủ thông tin và được sắp xếp, lọc dễ dàng theo nhu cầu của mỗi golfer. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên chiếc smartphone, bạn đã có thể booking nhiều teetime với đầy đủ các thông tin như buggy, bữa ăn nhẹ, bảo hiểm HIO…

Chi tiết về cách đặt sân trên ứng dụng Vhandicap xem tại đây.

4. Bảo hiểm PVI

Tính năng "Bảo hiểm PVI" trên Vhandicap là sản phẩm của VGS Sport phối hợp với Bảo hiểm PVI cho ra mắt với sứ mệnh mang lại niềm vui, sự hứng khởi và giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần cho các golfer trước mỗi lần lên sân.

Dịch vụ giải thưởng HIO - đồng hành cùng các golfer mỗi lần đi săn HIO

Thay vì phải chờ đợi các giải thi đấu lớn, quy mô chuyên nghiệp và mỗi năm chỉ tổ chức một vài lần thì gói Bảo hiểm HIO do VGS Sport cung cấp dành cho tất cả các golfer nghiệp dư có thể chơi và nhận được những phần thưởng có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng khi ghi được cú HIO. Các golfer có thể dễ dàng sở hữu cho mình bằng cách thao tác ngay trong mục Bảo hiểm PVI để mua những gói Bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của mình.

Chi tiết về cách đặt mua gói Dịch vụ giải thưởng HIO trên Vhandicap xem tại đây.

5. Ngân hàng số MB (eMB)

Tiện ích thanh toán siêu tiện lợi dành cho các golfer sử dụng Vhandicap chính thức được ra mắt tại bản cập nhật phiên bản 6.3.20, là giải pháp tài chính tối ưu với các ưu điểm nổi trội như: Chuyển tiền miễn phí, Thực hiện chuyển khoản liên ngân hàng, Chuyển tiền qua mã VGA nhanh chóng tiện lợi, Bảo mật tuyệt đối… và đặc biệt là chính năng Thanh toán bằng QR-Code được các golfer đánh giá rất cao. Chỉ cần đồng bộ hóa tài khoản Vhandicap với tiện ích “Ngân hàng số MB”, các golfer sẽ được trải nghiệm toàn bộ những tính năng siêu vượt trội mà eMB mang lại.

Cách đồng bộ hóa tài khoản Vhandicap với Ngân hàng số MB xem tại đây.

Đặc biệt, các golfer sẽ được nhân đôi lợi ích đối với bất kì giao dịch nào được thực hiện trên Vhandicap khi được tích lũy điểm thưởng ghi nhận trong “Ví điểm thưởng” của khách hàng với vô vàn ưu đãi, càng thanh toán càng vui.

6. Tính năng cá nhân

Các golfer có thể thoải mái tìm kiếm bạn bè, kết bạn, giao lưu trò chuyện với những cá nhân có chung niềm đam mê với môn thể thao golf trên khắp cả nước thông qua ứng dụng Vhandicap. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể đăng tải bài viết, chia sẻ cảm xúc, nhắn tin, tương tác với các bài viết của bạn bè để mở ra những mối quan hệ trong cuộc sống, công việc và đặc biệt hơn là tạo thành một cộng đồng golf vững mạnh ngày càng phát triển.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể dễ dàng cập nhật các thông tin về tình hình golf trong và ngoài nước một cách chính xác, hữu ích và chuyên nghiệp thông qua trang tin điện tử GolfNews.vn với các chương trình “key” ngày một thu hút nhiều người xem như: Luật Golf – Rule It Right, Bản tin GolfNews 360, Chuyện Golf, Góc nhìn Nhân vật…

7. Mua sắm

Tính năng “Mua sắm” là tính năng mới nhất được ra mắt trên ứng dụng Vhandicap cho phép người chơi được shopping thỏa thích các mặt hàng như: Quần áo, Giày thể thao, Dụng cụ golf, Mã VGA số đẹp….  trên nền tảng “mua sắm online”. Đây được coi như là một “cứu cánh” hữu hiệu dành cho người tiêu dùng trong thời điểm đại dịch COVID-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp.

Với việc liên kết chặt chẽ với hàng loạt các đối tác tên tuổi trong thị trường golf tại Việt Nam, các golfer khi mua sắm sẽ được trải nghiệm tất cả các dòng sản phẩm mới nhất bao gồm từ gậy golf, túi gậy, bóng, quần áo, giày … tất cả đều được cam kết 100% là hàng chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng.

Với những gì mà Vhandicap mang lại sẽ giúp nâng tầm "vị thế" của golf Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Vhandicap luôn sở hữu xu thế phát triển đúng hướng trong lĩnh vực golf, cùng với đó là việc luôn nâng cấp và phát triển cho ra mắt các tính năng mới với nhiều ưu đãi dành cho người sử dụng, hướng tới lợi ích và các tiện ích đột phá để góp phần tạo ra một hệ sinh thái thú vị và ngày càng nhận được sự tin tưởng của cộng đồng golf tại Việt Nam, giúp nâng tầm “vị thế” của golf Việt trong mắt bạn bè quốc tế.