Hướng dẫn cách đặt mua gói Dịch vụ giải thưởng HIO trên Vhandicap

Dịch vụ giải thưởng HIO đã và đang trở thành một phần không thể thiếu của các golfer mỗi khi lên sân.

Dịch vụ giải thưởng HIO” được VGS Sport (thành viên của VGS Group) phối hợp cùng Bảo hiểm PVI cung cấp đang là sản phẩm không thể thiếu và được các golfer tin dùng mỗi khi lên sân. Đến thời điểm hiện tại đã có 17 golfer may mắn mang về hàng trăm triệu đồng tiền thưởng đến từ gói Dịch vụ với tổng số tiền VGS Sport trao thưởng lên đến gần 3 tỷ đồng.

Để có thể dễ dàng đặt mua gói Dịch vụ trên Vhandicap, GolfNews xin gửi đến quý golfer các cách đặt mua gói dịch vụ như sau:

Cách 1:Kết nối trực tiếp đến tổng đài VGS Sport trên app Vhandicap

Khi mở giao diện màn hình chính trên Vhandicap, bạn có thể kết nối trực tiếp đến tổng đài của VGS Sport thông qua button "Mua bảo hiểm HIO" hiển thị ngay trên màn hình chính của Vhandicap để có thể được các tư vấn viên của VGS Sport xác nhận gói giải thưởng mà bạn muốn đăng ký.

Cách 2:Mua trực tiếp gói Dịch vụ giải thưởng HIO trên Vhandicap

Bước 1: Truy cập ứng dụng Vhandicap trên 2 hệ điều hành IOS/Android lựa chọn tiện ích "Bảo hiểm PVI".

Bước 2: Lựa chọn gói Dịch vụ giải thưởng HIO theo ngày hoặc theo năm tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của các golfer.

Bước 3: Xác nhận thông tin

- Gói "Dịch vụ giải thưởng HIO" theo ngày (Gói D100/D200):

Tại đây, các golfer lựa chọn gói D100 hoặc D200, lựa chọn sân và teetime muốn sử dụng gói dịch vụ sau đó nhấp vào "Tiếp" ở dưới cùng bên phải màn hình để tiến hành thanh toán

- Gói Dịch vụ giải thưởng HIO theo năm (Gói Y100/Y200):

Sau khi Click vào "mua" gói Bảo hiểm HIO theo năm, quý khách hàng vui lòng đọc kỹ thời gian kích hoạt gói bảo hiểm sau đó click vào "Xác nhận" để tiến hành thanh toán.

Bước 4: Thanh toán

Sau khi xác nhận thông tin: Gói dịch vụ sử dụng, teetime, sân... khách hàng nhấn tiến hành thanh toán sau khi nhập mã OTP được gửi vào số điện thoại liên kết với Vhandicap để hoàn tất giao dịch.

*Lưu ý:

  • Các golfer cần phải đồng bộ hóa tài khoản với ngân hàng số eMB trên Vhandicap. Cách đồng bộ hóa tài khoản MB Bank với tài khoản Vhandicap xem tại đây
  • "Giấy chứng nhận bảo hiểm" sẽ được gửi về app Vhandicap của khách hàng trước 10 phút teetime.

Chỉ với 4 bước thao tác đơn giản trên smartphone, các golfer giờ đây đã có thể đặt mua cho mình gói "Dịch vụ giải thưởng HIO" để tăng thêm phần thú vị cho mỗi vòng golf hàng ngày của mình. Chúc các quý golfer sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với tính năng "Bảo hiểm PVI" của VGS Sport trên Vhandicap. 

Nguyễn Anh Minh vô địch Vòng 1 VGA Junior Tour - VGS Cup North serie