Hướng dẫn chi tiết cách đặt sân trên ứng dụng Vhandicap

Dù chỉ mới thành lập hồi tháng 4/2020 nhưng VGS Booking đã nhanh chóng hòa nhập vào cộng đồng golf Việt, mang thêm nhiều tiện ích hơn nữa đáp ứng số lượng booking liên tục gia tăng theo từng ngày của cộng đồng golf Việt. Để có thể dễ dàng đặt được teetime mong muốn, mời các golfer theo dõi các bước đặt sân dưới đây:

Bước 1: Truy cập ứng dụng Vhandicap trên 2 hệ điều hành IOS/Android lựa chọn tiện ích “Đặt sân”.

Bước 2: Chọn sân và tee time muốn chơi, hệ thống sẽ đề xuất một vài gợi ý về sân và giá tốt nhất nhằm thuận tiện hơn cho việc đặt sân của các golfer.

Ngoài ra, các golfer cũng có thể tìm sân mình muốn đặt bằng cách nhập tên sân vào thanh công cụ tìm kiếm.

Sau khi chọn được sân các golfer tiến hành chọn đường đánh. (Đối với các sân >18 hố)

Bước 3: Trên màn hình hiện thị các teetime còn trống ở sân với đầy đủ các thông tin như: Giá, Số người chơi, Voucher ăn uống, Dịch vụ giải thưởng HIO...

Chọn bạn chơi theo mã Vhandicap hoặc thêm người chơi không sử dụng mã Vhandicap. Sau đó nhấn "Tiếp tục" để xác nhận tee time đã lựa chọn.

Bước 4: Sau khi điền đầy đủ các thông tin, màn hình sẽ hiển thị thông tin thanh toán bao gồm thanh toán cho cả nhóm hoặc thanh toán cho từng người.

Kiểm tra toàn bộ thông tin sau đó quý golfer nhấn vào nút "Tiếp" (trên cùng bên phải) để tiến hành chọn hình thức thanh toán.

Hiện nay Vhandicap đang có 4 hình thức thanh toán đó là: Thanh toán qua eMB, Thanh toán chuyển khoản, Thanh toán sau khi chơi xong và Thanh toán từ ví điểm thưởng.

Bước 5: Nhập mã xác thực hệ thống gửi vào SĐT đăng ký trên Vhandicap và chờ điện thoại xác nhận từ sân golf.

Chỉ với 5 bước thao tác đơn giản trên smartphone, các golfer giờ đây đã có thể đặt sân và chọn cho mình teetime một cách dễ dàng để thỏa mãn niềm đam mê golf của mình. Ngoài ra đừng quên VGS Booking hiện nay đang áp dụng chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn dành cho các hội viên của Vhandicap. Chi tiết xem tại đây.

Chúc các quý golfer sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với tính năng "Đặt sân" của VGS Booking trên Vhandicap. Ngoài ra, các  golfer cũng có thể gọi điện đến số 024. 7100.1088 (VGS Booking) hoặc 028. 392.55777 (VGS Southern) để đặt sân.

VGS Booking tung “ưu đãi siêu hấp dẫn” dành cho các hội viên của Vhandicap