Tiger Woods chấn thương nặng sau tai nạn ô tô nghiêm trọng

Tiger Woods đang đối mặt với việc giã từ sự nghiệp khi mắc phải đa chấn thương ở chân sau tai nạn ô tô nghiêm trọng.

Văn phòng cảnh sát trưởng Los Angeles mới đây đã đưa ra thông báo Tiger Woods bị thương nặng trong một vụ tai nạn ở Ranchos Palos Verdes trên Đại lộ Hawthorne. Theo báo cáo ban đầu của cảnh sát, vụ tai nạn diễn ra vào lúc 7 giờ sáng ngày 23/2 (giờ Mỹ), khi Tiger Woods đang trên đường tới địa điểm ghi hình cho một chương trình của Golf Digest / GolfTV.

Chiếc xe vỡ vụn của Tiger Woods sau vụ tai nạn nghiêm trọng

Đó là một đoạn đường xuống dốc và có một số khúc cua gấp trên Đại lộ Hawthorne, xe của Tiger Woods đã mất lái rồi đâm vào dải phân cách trước khi bị lật khoảng 20 feet và hư hỏng nặng. Toàn bộ phần đầu xe bị thiêu rụi và các mảnh vỡ của chiếc xe  bắn ra xung quanh khu vực xảy ra tai nạn. Rất may cho Tiger Woods khi đội cứu hỏa Quận Los Angeles đã có mặt kịp thời để giải cứu anh ra khỏi chiếc xe một cách an toàn và đưa siêu hổ tới trung tâm y tế. Người đại diện của Tiger Woods – ông Mark Steinberg cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này

“Tiger Woods đã gặp phải một tai nạn ô tô nghiêm trọng vào sáng qua tại California và gặp phải đa chấn thương ở chân. Hiện tại, cậu ấy đang trong phòng phẫu thuật. Chúng tôi cảm ơn vì sự quan tâm và tình cảm của các bạn dành cho Tiger Woods”.

Đoạn đường xảy ra tai nạn của Tiger Woods

Đây không phải là lần đầu tiên Tiger Woods gặp tai nạn xe hơi. Vào ngày 27/11/2009, Tiger Woods đã điều khiển chiếc xe Cadillac Escalade màu đen đời 2009 đâm vào một số hàng rào, một trụ cứu hỏa và một cái cây ngay bên ngoài ngôi nhà của mình vào khoảng 2h30 sáng. Vụ tai nạn này xảy ra ngay sau khi truyền thông Mỹ tiết lộ về bê bối ngoại tình của siêu hổ.

Vụ tai nạn vừa qua tuy không ảnh hưởng tới tính mạng của Tiger Woods, tuy nhiên với đa chấn thương ở chân mà anh gặp phải, rất có thể Siêu hổ sẽ phải giải nghệ sớm hơn dự kiến.