Thân Bảo Nghi giúp đội Nữ Đà Nẵng bất bại trong ngày đầu ra quân giải Vô địch các hội golf Miền Trung - Cup TNL 2022

  • DNGA
  • 22:35:00 10/06/2022

Chiến thắng của Thân Bảo Nghi đã giúp đội Nữ của Đà Nẵng khép lại ngày thi đấu đầu tiên với thành tích bất bại.

Trong ngày thi đấu đầu tiên của giải Vô địch các hội golf miền Trung - Cup TNL 2022,  bên cạnh 40 trận Fourball của Nam, còn có 4 trận singles match giữa hai đội nữ Hội golf Quảng Bình và Hội golf TP Đà Nẵng.

Golfer Bàn Thị Xuân Thu của Đà Nẵng.

Sau khi Nguyễn Thị Ngọc Yến và Dương Thị Giang cùng có chiến thắng cách biệt với kết quả 6&5, 5&3 trước Võ Thị Uyên Phương và Lê Thị Nữ trong buổi sáng. Tuyển Nữ của Đà Nẵng tiếp tục thi đấu thăng hoa vào buổi chiều. Bàn Thị Xuân Thu có màn lội ngược dòng trước Nguyễn Thị Huệ với kết quả 2&1, dù bị dẫn điểm sau 12 hố. 

Người mang về chiến thắng thứ 4 cho Đà Nẵng là golfer Thân Bảo Nghi, đây chính là golfer ít tuổi nhất trong giải Vô địch các hội golf miền Trung - Cup TNL 2022 khi mới 14 tuổi. Thi đấu với một golfer có nhiều kinh nghiệm hơn là Võ Thị Phương Anh, Bảo Nghi đã bị dẫn điểm liên tiếp từ hố số 1, đã có thời điểm cách biệt lên đến 3Up nghiêng về golfer của đội Quảng Bình. Nhưng với sức bền của tuổi trẻ, Thân Bảo Nghi đã làm chủ những hố đấu cuối để rút ngắn cách biệt, vươn lên dẫn điểm ở hố 15. Và sau đó với cú gạt ghi điểm quyết định ở hố 18, Thân Bảo Nghi đã khép lại một ngày toàn thắng cho đội Nữ Đà Nẵng.

Thân Bảo Nghi vượt qua Võ Thị Phương Anh để mang về điểm số thứ 4 cho Đà Nẵng.

Với 4 điểm trọn vẹn giành được, đội Nữ Đà Nẵng có nhiều cơ hội để lên ngôi vô địch trên sân nhà khi chỉ cần có thêm 0,5 điểm trong 4 trận đấu còn lại. Các trận đấu của Nữ trong ngày 11/6 sẽ bắt đầu từ 6h30 với thời gian xuất phát:

*Hố 1:

-6h30: Nguyễn Thị Thanh Thu (Đà Nẵng) - Nguyễn Thị Huệ (Quảng Bình)

-6h38: Thân Bảo Nghi (Đà Nẵng) - Võ Thị Phương Anh (Quảng Bình)

*Hố 10:

-6h30: Nguyễn Thị Ngọc Yến (Đà Nẵng) - Võ Thị Uyên Phương (Quảng Bình)

-6h38: Trần Huỳnh Thy Diễm (Đà Nẵng) - Mai Thị Linh Giang (Quảng Bình)

 

Bài viết liên quan