Hội golf Nha Trang – Khánh Hòa: Hội golf giàu truyền thống nhất miền Trung

Thành lập vào đúng ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/2011, Hội golf Nha Trang – Khánh Hòa là một trong những hội được thành lập sớm nhất ở khu vực miền Trung với chủ tịch đầu tiên là Võ Lâm Phi – Nguyên chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa.

 

Với lợi thế là mảnh đất có nền kinh tế du lịch phát triển sớm và tốt nhất khu vực miền Trung, golf và du lịch golf tại Nha Trang – Khánh Hòa cũng vì thế mà khá phát triển. Từ đầu thập kỷ trước, nơi đây sở hữu tới 2 sân golf là Vinpearl Golf Nha Trang và Diamond Bay Golf & Villas, và sau đó là sự xuất hiện của sân KN Golf Links Cam Ranh khai trương năm 2018.

Từ 40 thành viên ban đầu, đến nay hội golf Nha Trang – Khánh Hòa đã có hơn 100 hội viên. Với nhiệm kỳ 3 năm/1 lần, Hội luôn có sự đổi mới từ ban chấp hành hội, từ đó nhanh chóng giải quyết được những khó khăn và nhanh chóng vươn lên phát triển.

Điều này được thể hiện rõ ở đầu nhiệm kỳ 3, Hội có tới gần 10 golfer HCP single, hơn 40 golfer có HCP từ 10 - 20, có thành tích tốt tại giải Vô địch các CLB toàn quốc 2018, cũng như thường xuyên tổ chức giải golf giao hữu với CLB Golf các tỉnh thành…. Chính vì lý do đó, hướng tới Giải Vô địch các Hội golf Miền Trung diễn ra tại sân Ba Na Hills Golf Club trong tháng 6 tới, Hội golf Nha Trang – Khánh Hòa được đánh giá là một trong những đội mạnh nhất trong 10 Hội golf tham dự.

Bên cạnh đó, Hội golf Nha Trang – Khánh Hòa cũng rất chú trọng vào các công tác thiện nguyện. Từ khi thành lập, Hội đã quyên góp được 340 triệu đồng để xây 17 căn nhà tình nghĩa cho người dân ở địa phương thông qua các chương trình: Tết vì người nghèo, quỹ mổ tim, quỹ khuyến học…. và mới đây nhất là Qũy Vắc xin Covid 19 với số tiền ủng hộ 192 triệu đồng.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/hoi-golf-nha-trang-khanh-hoa-hoi-golf-giau-truyen-thong-nhat-mien-trung.html