Golfer đầu tiên trúng 420 triệu từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport

Golfer Nguyễn Tiến Minh đã trở thành người may mắn đầu tiên mang về tối đa giải thưởng 420 triệu đồng khi sử dụng cùng lúc 2 gói sản phẩm của VGS Sport.

Chưa đầy 24 tiếng sau khi golfer Nguyễn Danh Hùng trúng 200 triệu đồng thông qua gói Dịch vụ giải thưởng HIO. Gói Dịch vụ đã tiếp tục ghi nhận những tin vui khi đã có golfer tiếp theo mang về cho mình giải thưởng "khủng".

Golfer Nguyễn Tiến Minh trở thành người đầu tiên trúng tối đa giải thưởng đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport.

Niềm vui đã đến với golfer Nguyễn Tiến Minh (VGA 12377) với điểm Hole in one ở hố số 8 sân Sky Lake Resort & Golf Club. Với việc đã sở hữu Thẻ Hội viên "Dịch vụ giải thưởng HIO" theo năm với giá trị 200 triệu đồng (Y200),  anh Minh tiếp tục mua thêm gói dịch vụ theo ngày D200 khi đặt sân qua VGS Booking. Chính vì thế, điểm Hole in one đã mang về cho anh giải thưởng 420 triệu đồng. Giá trị tối đa dành cho 1 golfer khi sử dụng các dịch vụ của VGS Group.

Trước đó, người đồng đội của anh tại CLB G20 - golfer Bùi Mạnh Cường (VGA 495378) là người đầu tiên trúng tối đa giải thưởng của VGS Sport thông qua gói dịch vụ "kép", tuy nhiên anh lại không đặt sân qua VGS Booking nên không nhận được phần thưởng 20 triệu đồng (D20) đi kèm. Chi tiết về gói D20 - đặc quyền ưu đãi của VGS Booking xem tại đây.

Trước đó, golfer Bùi Mạnh Cường (áo hồng) là người giữ kỉ lục của VGS Sport khi mang về 400 triệu đồng tiền thưởng.

Được biết với cú HIO lần này, golfer có biệt danh là "Minh Kon" đã trở thành golfer thứ 3 của CLB G20 có duyên với gói Dịch vụ giải thưởng HIO trong năm 2021. 

Để đăng ký gói Dịch vụ giải thưởng HIO trên app vHandicap vui lòng xem tại đây, hoặc liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.