VGS Booking tặng gói giải thưởng HIO 20 triệu đồng cho các golfer

Các golfer khi đặt sân qua VGS Booking sẽ nhận được gói giải thưởng HIO 20 triệu đồng.

Cụ thể chỉ cần booking teetime qua hệ thống VGS Booking từ nay cho đến hết năm 2021, các golfer sẽ nhận được miễn phí gói Dịch vụ giải thưởng HIO – D20 trị giá 20 triệu đồng đến từ VGS Sport, KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LẦN BOOKING.

Lưu ý:

  • Điều kiện áp dụng như gói Dịch vụ giải thưởng HIO
  • Áp dụng khi booking qua các kênh của VGS Group.
  • Gói D20 là đặc quyền ưu đãi chỉ dành riêng cho các golfer có mã VGA

Chi tiết về chương trình khuyến mại xem tại đây.

Ngoài cơ hội sở hữu 20 triệu đồng khi đạt được cú HIO, quý golfer hoàn toàn có thể đăng ký sử dụng thêm gói bán lẻ Dịch vụ giải thưởng HIO và Thẻ Hội viên năm của VGS Sport và booking qua các kênh của hệ thống VGS Group để có thể rinh về tối đa 420 triệu đồng tiền thưởng đến từ gói Dịch vụ này.

Được biết chương trình đã triển khai từ đầu tháng 3/2021, từ đó đến thời điểm hiện tại đã có rất nhiều golfer mang về những phần thưởng giá trị đến từ gói VGS Sport khi ghi được cú HIO, tuy nhiên khá đáng tiếc khi chưa có bất kì golfer nào may mắn nhận được gói giải thưởng D20 khi không sử dụng dịch vụ booking sân qua các kênh của VGS Group.

Bên cạnh đó, khi booking trên Vhandicap, quý golfer sẽ được tích điểm trên hệ thống để chi tiêu các dịch vụ do Vhadicap cung cấp hoặc đổi các vật phẩm trên app Vhandicap như: Mua dịch vụ HIO, Đổi vòng chơi golf hay Mua sắm trong shop và đổi vé máy bay…..

Hãy nhanh tay nhấc máy gọi điện đến tổng đài VGS Booking - 024.7100.1088 hoặc đặt trực tiếp qua ứng dụng Vhandicap (chi tiết về cách đặt sân xem tại đây) để nhận được vô vàn ưu đãi đến từ VGS Booking. Cũng đừng quên rằng trước mỗi vòng golf hãy đăng kí sử dụng gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport để không bỏ lỡ cơ hội nhân đôi niềm vui khi ghi được cú HIO.

Tour Pros phản ứng trái chiều với gói giải thưởng 40 triệu USD của PGA Tour