Giải Vô địch các Hội golf miền Trung – Cup TNL 2022: Đội Nữ Đà Nẵng giành chiến thắng

  • DNGA
  • 13:40:00 11/06/2022

Đội Nữ của Hội golf Đà Nẵng đã có chiến thắng thuyết phục trên sân nhà trong lần đầu tiên giải Vô địch các Hội golf miền Trung được tổ chức.

Với việc giành trọn 4 điểm trong ngày thi đấu đầu tiên, đội Nữ của Đà Nẵng chỉ cần thêm 0,5 điểm trước đội Quảng Bình trong 4 trận đấu của ngày chung kết là có thể giành cúp vô địch. Tuy nhiên, các golfer Nữ của Đà Nẵng đã làm tốt hơn thế rất nhiều.

Ở bảng A, trong trận đấu thứ 2 với Võ Thị Phương Anh, golfer trẻ Thân Bảo Nghi đã có điểm sớm hơn rất nhiều so với trận đấu đầu tiên. Vẫn bị Phương Anh dẫn trước ở những hố đầu tiên nhưng Bảo Nghi chỉ phải mất 14 hố đấu để có thể kết thúc trận đấu với kết quả 5&4. Trong trận đấu còn lại, Nguyễn Thị Thanh Thu cũng có chiến thắng 3&1 trước Nguyễn Thị Huệ.

Hai golfer Trần Huỳnh Thy Diễm và Mai Thị Linh Giang.

Đội tuyển Nữ của Quảng Bình có được 1 điểm duy nhất ở giải đấu lần này khi Võ Thị Uyên Phương đã cân bằng kết quả đối đầu với Nguyễn Thị Ngọc Yến với chiến thắng 1Up. Ở trận đấu cuối cùng của Nữ, Trần Huỳnh Thy Diễm đã chiến thắng 3&2 trước Mai Thị Linh Giang.

Với tổng kết quả 7 – 1, đội Nữ của Hội golf Đà Nẵng đã trở thành nhà vô địch đầu tiên của giải Vô địch các Hội golf miền Trung. Cả hai đội Đà Nẵng và Quảng Bình sẽ có suất tham dự giải Vô địch các CLB golf Toàn Quốc 2022, cùng với 2 đội giành giải Nhất – Nhì năm 2020 là GLC và Vũng Tàu.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/giai-vo-dich-cac-hoi-golf-mien-trung-cup-tnl-2022-doi-nu-da-nang-gianh-chien-thang.html

Bài viết liên quan