Xander Schauffele vô địch JP McManus Pro-Am

Với tổng điểm -10 sau 2 ngày thi đấu, Xander Schauffele đã giành chiến thắng tại JP McManus Pro-Am.

Dù không phải là một giải đấu chính thức và có tính điểm trên OWGR nhưng JP McManus Pro-Am vẫn thu hút được sự tham dự của đông đảo các golfer hàng đầu Thế giới. Những Scottie Scheffler, Rory McIlroy, Xander Schauffele, Justin Thomas, Jon Rahm và đặc biệt là sự góp mặt của Tiger Woods tại Adare Manor, Ai Len đã khiến giải đấu trở nên hấp dẫn và được quan tâm hơn rất nhiều.

Sau 2 ngày thi đấu, bằng một phong độ vô cùng xuất sắc, Xander Schauffele đã giành chiến thắng JP McManus Pro-Am nhờ tổng điểm -10. Trong ngày thi đấu đầu tiên, golfer số 11 Thế giới thi đấu hoàn hảo với vòng đấu bogey free cùng 8 birdie để độc chiếm đỉnh bảng. Vòng đấu 64 gậy cũng giúp golfer người Mỹ trở thành golfer có vòng đấu xuất sắc nhất tại Adare Manor.

Tới ngày thi đấu chung kết, dù thành tích giảm đáng kể khi phải mất 70 gậy (-2) để hoàn thành vòng đấu nhưng từng đó là đủ để Xander Schauffele vô địch JP McManus Pro-Am. Đây là danh hiệu thứ 2 liên tiếp của Xander Schauffele sau chiến thắng tại Travellers Championship. Điều này sẽ tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho golfer số 11 Thế giới để chinh phục những giải đấu lớn hơn như Genesis Scottish Open vào tuần này hay xa hơn là The Open Championship sắp tới.

Một cái tên cũng nhận được rất nhiều sự chú ý tại JP McManus Pro-Am không ai khác chính là Tiger Woods. Đây là sự kiện đầu tiên mà “Siêu hổ” tham dự sau khi xin rút lui trước vòng chung kết của PGA Championship vì tái phát chấn thương. JP McManus Pro-Am cũng sẽ là giải đấu duy nhất Tiger Woods tham dự trước khi góp mặt tại The Open Championship vào tuần sau.

Mặc dù vậy, có vẻ phong độ của nhà vô địch 15 giải Major vẫn chưa được cải thiện sau quãng thời gian nghỉ vừa qua. Tiger Woods lần lượt đánh 77 và 74 gậy sau 2 ngày thi đấu tại Adare Manor và chỉ cán đích ở vị trí T39 với tổng điểm +7. Sau giải đấu, Tiger Woods chia sẻ anh đã sẵn sàng để tham dự The Open Championship lần thứ 150 vào tuần tới.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/xander-schauffele-vo-dich-jp-mcmanus-pro-am.html