West Lakes Golf & Villas đăng cai Giải Vô địch Đối kháng Quốc gia 2022 Tranh cúp T99

Ngày 22-25/09/2022, sự kiện thứ 5 trong hệ thống giải vô địch golf nghiệp dư quốc gia (Vietnam Amateur Series 2022 – T99 Cup) sẽ được khởi tranh tại sân West Lakes Golf & Villas.

West Lakes Golf & Villas không hề xa lạ đối với các sự kiện của Vietnam Amateur Series. Gần nhất, sân được chọn làm sân nhà của tuyển miền Nam tại VGA Union Cup 2021, hay xa hơn nữa là giải Vô địch Trung – Cao niên Quốc gia 2019.

West Lakes Golf được thiết kế bởi công ty Thomson Perrett –công ty của huyền thoại Peter Thomson, người đã 5 lần chiến thắng The Open. Công ty có trụ sở được đặt tại Melbourne, Úc và đã có hơn 250 dự án thành công trên toàn cầu.

Với chiều dài hơn 7,100 yard, West Lakes Golf nổi bật với rất nhiều những hồ nước, fairway được thiết kế như những con sóng nhấp nhô và các bẫy cát được bố trí thông minh, tất cả tạo nên một thương hiệu rất riêng của sân. Độ khó của West Lakes Golf cũng được đánh giá ở mức rất cao, kết hợp với thời tiết nắng nóng khắc nghiệt luôn là thử thách rất lớn mà các golfer phải đối mặt.

Cũng chính vì lẽ đó, ngoài các bảng Trung niên, Nữ, Trẻ được sử dụng xe điện như mọi năm, thì các golfer ở bảng Nam trong giải đấu cũng sẽ được đi xe điện trong các vòng thi đấu tại Giải Vô địch Golf Đối kháng Quốc gia 2022 tranh cúp T99.

Đón xem Giải Vô địch Đối kháng Quốc gia 2022 tranh Cup T99 lần đầu tiên được tổ chức tại West Lakes Golf & Villas và được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng của GolfNews.