Volvo World Golf Challenge - Vietnam 2019 sẽ tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội

Vào ngày 19/02 và 22/02 sắp tới, các golfer Việt Nam sẽ có dịp tranh tài ở sự kiện uy tín Volvo World Golf Challenge - Vietnam 2019 để giành vé tham dự vòng chung kết được tổ chức tại Nam Phi, đồng thời có cơ hội giành giải thưởng HIO là xe hơi Volvo V90 Cross Country trị giá hơn 3 tỷ.

Tại Trung tâm trưng bày và bảo hành chính hãng xe hơi Volvo - Thụy Điển vào sáng ngày 28/01/2019 đã diễn ra buổi công bố Giải Volvo World Golf Challenge - Vietnam 2019 do Volva Car Việt Nam tổ chức với sự tham dự của các đơn vị truyền thông, đại diện các CLB Golf cùng nhiều golfer có uy tín trong cộng đồng như Andrew Hùng Phạm, Ngô Chí Lễ.

Volvo World Golf Challenge - Vietnam 2019 là giải đấu được tổ chức lần đầu tại Việt Nam với mục đích tạo ra những giá trị mới cho cộng đồng doanh nhân cùng các golfer, đồng thời lựa chọn ra những cá nhân ưu tú nhất để tham gia thi đấu vòng chung kết với những đội tuyển đến từ hơn 24 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Theo kế hoạch, vòng đấu chung kết Volvo World Golf Challenge Final năm nay sẽ được tổ chức tại Nam Phi vào cuối tháng 03/2019 (từ ngày 25 đến 28/03) và Việt Nam là nước tổ chức đợt vòng loại cuối cùng theo thể thức đấu gậy 18 hố ở hai khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Là một trong những hãng xe sang sở hữu giải golf rất uy tín trên toàn cầu, giải đấu dự kiến sẽ quy tụ hơn 400 golfer gồm các doanh nhân, khách hàng của Volvo, đại diện các cơ quan nhà nước,... bên cạnh những golfer có trình độ cao ở Việt Nam.

Dự kiến Giải Volvo World Golf Challenge - Vietnam 2019 với 2 vòng đấu loại tổ chức tại sân golf Long Thành (ngày 19/02) và sân golf Long Biên (ngày 22/02) sẽ chọn 3 golfer đoạt giải Nhất, Nhì, Ba cho mỗi khu vực (tổng cộng 6 golfer) để đại diện cho Việt Nam tham gia vòng chung kết.

Trong lần đầu tiên tổ chức, Volvo World Golf Challenge - Vietnam 2019 hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm khác biệt dành cho các golfer dự giải.

Đến với giải đấu, ngoài các giải thưởng chính, người chơi còn có cơ hội giành những giải thưởng Hole in One giá trị như xe hơi Volvo V90 Cross Country trị giá hơn 3 tỷ đồng (1 chiếc cho 1 khu vực) hay 500 triệu đồng từ nhà tài trợ Ngân hàng Quốc tế VIB.

Xe hơi Volvo V90 Cross Country trị giá hơn 3 tỷ - một trong những phần thưởng HIO tại Giải Volvo World Golf Challenge - Vietnam 2019.

Bên cạnh đó, sự hấp dẫn và khác biệt của 2 sân golf đẳng cấp hàng đầu Việt Nam - sân golf Long Thành và sân golf Long Biên - sẽ góp phần tạo nên những thử thách mới mẻ, đồng thời đem đến những cảm xúc vỡ òa khi chiến thắng được chính mình.

Với triết lý “Lấy con người làm trung tâm” (Designed Around You) khi thiết kế những dòng xe hơi hạng sang như XC90, XC60 hay V90 Cross Country, hãng Volvo muốn đem đến một giải đấu thiết thực dành cho các golfer Việt Nam, qua đó góp phần quảng bá niềm đam mê golf của cộng đồng golfer nước nhà đến với thế giới.

Justin Rose đăng quang Farmers Insurance Open 2019 sau vòng đấu 69 gậy