VGS Sport trao thưởng 600 triệu cho 2 golfer ghi HIO trong tháng 7

Sáng ngày 16/7, tại tòa nhà VGS Building, đại diện công ty VGS Sport đã tiến hành trao phần thưởng từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO cho 2 golfer Bùi Mạnh Cường và Trần Bình. Đây là 2 golfer may mắn ghi được cú HIO trong những ngày đầu tháng 7 vừa qua.

Đại diện của VGS Sport trao tặng giải thưởng giá trị đến tận tay 02 golfer.

Cụ thể, golfer Bùi Mạnh Cường ghi được cú đánh đáng nhớ của mình trong ngày đầu tiên ra sân với mã VGA mới (495378) trên sân Hanoi Golf Club (Minh Trí). Và anh đã trở thành người may mắn đầu tiên mang về cho mình tối đa giải thưởng trị giá 400 triệu đồng khi sử dụng cùng lúc gói sản phẩm "kép" của VGS Sport (D200 và Y200).

Sau đó 2 ngày, golfer Trần Bình cũng được tận hưởng niềm vui với cú HIO trong một vòng golf giao lưu với bạn bè ở sân Dai Lai Golf Club, nhờ việc đăng ký sử dụng Thẻ hội viên theo năm, anh đã nhận 200 triệu đồng tiền thưởng. Được biết đây là cú HIO đầu tiên của cả 2 golfer.

Trong buổi lễ trao giải, golfer Bùi Mạnh Cường cho biết: "Tôi rất vui và bất ngờ khi trở thành người đầu tiên trúng giải thưởng khủng 400 triệu đồng của VGS Sport, tôi mua gói thẻ năm của VGS Sport từ thời kì đầu ra mắt để tìm kiếm sự may mắn. Đặc biệt mỗi lần lên sân, tôi đều đăng ký thêm gói theo ngày - gói sản phẩm mà mọi người trong làng golf vẫn thường trêu đùa nhau là "Đừng vì tiếc bát phở mà mất đi cơ hội, vận may của mình", chỉ cần bỏ ra một số tiền rất nhỏ nhưng giá trị giải thưởng lớn rất xứng đáng với những người ưa tìm kiếm sự may mắn như tôi".

Đặc biệt, cả 2 golfer đều đánh giá rất cao gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport khi đều dành 2 từ "tuyệt vời" để đánh giá từ công tác chăm sóc khách hàng, trao thưởng nhanh gọn, nhiệt tình....

Ông Phạm Tuấn Khang - Tổng Giám đốc Cty VGS Sport chụp ảnh cùng 2 golfer trúng giải.

Với 2 cú HIO trên, đến nay đã có tổng cộng 41 golfer may mắn trúng thưởng nâng tổng số tiền VGS Sport trao tặng lên đến 6,8 tỷ đồng. Trong đó chỉ tính riêng trong nửa đầu tháng 7, gói Dịch vụ đã chính thức cán mốc con số trả thưởng kỉ lục 1,1 tỷ đồng với 5 golfer may mắn.

Để đăng ký gói Dịch vụ giải thưởng HIO trên app Vhandicap vui lòng xem tại đây, hoặc liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.