Top golfer xứ Hàn săn lùng chiếc vé tham dự The Open tại sự kiện golf lớn nhất Hàn Quốc

Được ví như bệ đỡ để đến với sân đấu quốc tế PGA Tour, giải đấu mới thuộc hệ thống KPGA Tour kết hợp cùng Asia Tour quy tụ số lượng golfer khổng lồ tham dự

Làng golf xứ sở Kim Chi lại một lần nữa nóng hơn bao giờ hết khi giải Kolon Korea Open - giải đấu lớn nhất của giới golf nam tại Hàn sẽ sớm được khai mạc vào ngày 21/6 tại tỉnh Chungnam, Hàn Quốc. 

Trong số đó phải kể đến tấm vé đến thẳng đến sân đấu trong mơ The Open cho nhà vô địch. 

Với lịch sử lâu đời lên tới 61 năm tồn tại và phát triển, giải đấu sẽ quay trở lại với quy mô khổng lồ dưới sự điều hành và tổ chức của hai ông lớn là KPGAAsian Tour. Bên cạnh danh tiếng lâu đời, giải còn mang đến số tiền thưởng khổng lồ lên tới 300 triệu won cùng những phần thưởng hấp dẫn. 

Chang Yi-keun và Kim Gi-hwan cùng tấm vé tham dự The 146th Open tại sân Royal Birkdale vào năm 2017

Chính vì vậy, sân đấu của Kolon Korea Open chắc chắn sẽ trở thành nơi quy tụ nhiều ngôi sao lớn nhất của làng golf Hàn trong năm nay. Trong số 672 golfer tham dự, những cái tên sẽ đến với Korea Open phải kể đến như các golfer Yang Yong-eun, Bae Sang-moonKim Seung-hyuk Chang Yi-keun. Họ đều là những cựu vô địch ở các mùa giải trước tại sàn đấu của Kolon Korea Open và đều là những đối thủ hết sức đáng gờm. 

Đối với golfer Yang Yong-eun, chiến thắng tại giải Kolon Korea Open 2006 chính là bệ đỡ giúp anh có mặt tại mùa giải PGA Tour danh giá và sau đó giành được vô số các giải thưởng khác như HSBC Champions tournament.

Vào năm 2010, anh tiếp tục có những màn thi đấu cực kỳ gay cấn và xuất sắc để giành lập lại chiến thắng tại giải Kolon Korea Open.

Vào năm 2008, làng golf Hàn phải nghiêng mình thán phục trước những màn vung gậy điêu luyện của Bae Sang-moon khi anh giành chiến thắng cách biệt trước tay golf xếp hạng 5 thế giới Anthony KimIan Porter. Chưa hết, anh còn bảo vệ thành công ngôi vị vô địch của mình tại Kolon Korea Open 2009 khi đánh bại các đối thủ Laurie McKeiro và Kim Kyung-tae. Anh chia sẻ: "Tôi luôn lưu giữ những ký ức đẹp đẽ khi thi đấu tại Kolon Korea Open để lên tinh thần thi đấu tại PGA Tour".

Bae Sang-moon là người bảo vệ chức vô địch Kolon Korea Open trong 2 năm liên tiếp 2008 và 2009. Người hâm mộ mong đợi sẽ được chứng kiến sự trở lại của anh với chiếc cúp vô địch năm nay.

Ryu So-yeon thay đổi trật tự top 10 golfer xuất sắc nhất thế giới