Tiger Woods từ chối hàng trăm triệu đô-la tiền “lót tay” của LIV Golf

CEO của LIV Golf, Greg Norman chia sẻ rằng Tiger Woods được đề nghị một thoả thuận khổng lồ để tham dự hệ thống giải đấu này.

 

Giải đấu đầu tiên của LIV Golf sẽ chính thức được diễn ra vào tuần này. Và mới nhất, Phil Mickelson đã xác nhận sẽ gia nhập hệ thống này. Trong khi đó, đối thủ lớn nhất trong sự nghiệp của Lefty, Tiger Woods đã quyết định ở lại với PGA Tour.

“Chúng ta đang nói đến số tiền lên đến hàng trăm triệu đô-la.” Greg Norman chia sẻ.

Trước đó, huyền thoại khác của golf thế giới là Jack Nicklaus đã tự thừa nhận từ chối 100 triệu đô-la đề nghị từ LIV Golf để vào làm ở vị trí tương tự như Norman ở thời điểm hiện tại. Trong khi, cựu số 1 thế giới Dustin Johnson thì chấp nhận thoả thuận với số tiền tương tự để thi đấu tại LIV Golf.

Đối với Tiger Woods, golfer này nhiều lần tỏ rõ quan điểm ủng hộ PGA Tour của mình, trong đó có phát biểu tại PGA Championship vào tháng 5.

“Bạn biết đấy, Phil Mickelson có quan điểm riêng của anh ấy về việc golf nên phát triển như thế nào. Tôi cũng vậy, tôi ủng hộ Tour và tôi cũng còn là người đã tổ chức nhiều sự kiện tại đây trong nhiều năm… Điều mà Jack Nicklaus và Arnold Palmer đã làm để khởi đầu hệ thống này, cũng như tách ra khỏi PGA of America vào những năm 68, 69 là thứ cần được gìn giữ.” Tiger Woods chia sẻ.

Sự kiện đầu tiên của LIV Golf sẽ được tổ chức tuần này lại London với quỹ thưởng 25 triệu đô-la. Sự kiện sẽ diễn ra 3 ngày thi đấu và không có lát cắt. Theo thông tin, giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên trang chủ livgolf.com, cũng như 2 nền tảng Facebook và YouTube.

Dustin Johnson là golfer có thứ hạng cao nhất thế giới góp mặt, ngoài ra còn có Louis Oosthuizen, Sergio Garcia, Lee Westwood, Talor Gooch, Martin Kaymer, Kevin Na, Ian Poulter và Phil Mickelson.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/tiger-woods-tu-choi-hang-tram-trieu-do-la-tien-lot-tay-cua-liv-golf.html