Tiger Woods không tham dự U.S. Open 2022

"Siêu hổ" cần thêm thời gian để hồi phục sau khi đã phải rút lui tại PGA Championship 2022 vừa qua.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa giải Major thứ 3 trong năm U.S. Open sẽ chính thức được khởi tranh tại The Country Club, Brookline, Massachusetts. Thế nhưng, ngay trước khi giải đấu diễn ra, người hâm mộ đã phải nhận một tin không vui khi mới đây Tiger Woods đã xác nhận sẽ không tham dự U.S. Open năm nay.

“Mới đây, tôi đã thông báo tới USGA rằng mình sẽ không tham dự U.S. Open năm nay vì cảm thấy mình cần nhiều thời gian để trở nên mạnh mẽ hơn cho các sự kiện Major trong tương lai.” – Tiger Woods chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, sau hơn 1 năm điều trị chấn thương từ vụ tai nạn xe hơi hồi tháng 2/2021, Tiger Woods đã quay trở lại thi đấu khi tham dự The Masters và PGA Championship 2022 vừa qua. Ở cả 2 giải đấu này, Tiger Woods đều để lại ấn tượng khi vượt qua cắt loại. Tuy nhiên, việc tái phát chấn thương ở chân phải đã khiến nhà vô địch 15 giải Major buộc phải rút lui tại PGA Championship 2022 vừa qua dù đã hoàn thành 54 hố đấu.

Chính điều này đã khiến Tiger Woods nhận ra cơ thể của anh chưa thể chịu được áp lực của việc thi đấu đỉnh cao và cần thêm thời gian để hồi phục nếu như muốn cạnh tranh chức vô địch ở những giải đấu sắp tới.

Mặc dù không xuất hiện tại U.S. Open, nhưng chắc chắn người hâm mộ vẫn sẽ thấy “Siêu hổ” thi đấu thêm các giải đấu trong năm nay. Chính golfer sinh năm 1975 đã xác nhận anh sẽ tham dự 2 sự kiện diễn ra tại châu Âu vào tháng tới.

“Tôi đã lên kế hoạch và hy vọng rằng sẽ có thể tham dự JP Pro-Am được tổ chức tại Ai Len, cũng như thi đấu tại sự kiện Major cuối cùng The Open Championship vào tháng tới. Tôi rất hào hứng khi nghĩ đến việc quay trở lại thi đấu một cách sớm nhất có thể” – Tiger Woods chia sẻ.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/tiger-woods-khong-tham-du-us-open-2022.html