Tiger Woods không còn cơ hội chạm vào danh hiệu vô địch Farmers Insurance Open 2019

Một lần nữa, Tiger Woods lại đảm nhận một vai trò mà anh đã trở nên ngày càng quen thuộc trong những năm gần đây – đó là một vai phụ mờ nhạt trong một giải đấu chuyên nghiệp.

Vào một ngày thứ Bảy nắng đẹp tại Torrey Pines, Siêu Hổ đã ghi về kết quae 71 (-1) gậy ở South Course và kết thúc vòng đấu tại Farmers Insurance Open với thứ hạng thứ 46 – một vị trí có phần quá khiêm tốn so với danh tiếng của Tiger và đó cũng là khoảng cách khá xa để có thể vươn lên chiếm lại ngôi vị dẫn đầu của Justin Rose.

Tiger Woods tại hố 4 của vòng 3 Farmers Insurance Open 2019 diễn ra vào ngày 26/1.

Mục tiêu của Tiger Woods vào ngày Chủ Nhật này không còn là chức vô địch nữa, anh chia sẻ: “Để suy nghĩ tích cực hơn thì tôi vẫn sẽ chơi hết mình để có thể mang về số gậy dưới chuẩn có 2 chữ số. Đó cũng là một cách tuyệt vời để kết thúc tuần thi đấu này.”

Ở vòng đấu vừa diễn ra, Woods đã có màn kết thúc khá ấn tượng với việc ghi birdie và âm gậy 3/5 hố cuối nhưng đó cũng là vòng đấu thứ 3 liên tiếp mà anh hoàn thành với kết quả trên 70 gậy. Siêu Hổ hiện đang có tổng điểm là (-5) gậy trên tổng số 54 hố - vậy nên golfer 43 tuổi này ở final round cần phải thực hiện xuất sắc và đạt được số điểm là 67 gậy để có thể có được “số gậy dưới chuẩn có 2 chữ số” như anh dự định. Và theo Tiger: “Đó không phải là một điều khó khăn nếu tôi chơi với đúng thực lực của mình.”

Tiger Woods

Kết thúc giải Famers Insurance Open, Tiger Woods sẽ có 2 tuần nghỉ ngơi trước khi bước tiếp vào giải Genesis Open tại Riviera Country Club – một giải đấu anh chưa mang về danh hiệu vô địch nào.

Erik Compton đã 'hết cửa' quay trở lại PGA Tour vào mùa giải năm nay?