Tiger Woods, Gil Hanse sẽ phối hợp thiết kế hai sân golf mới tại Hawaii

Dù đang tất bật chuẩn bị cho Masters vào tuần tới nhưng Tiger Woods cũng sẽ tham gia vào một dự án xây dựng sân golf trong tương lai gần.

Cụ thể, vào thứ Tư vừa rồi, nhà vô địch 14 lần major và Gil Hanse đã được công bố là kiến trúc sư của hai sân golf sắp tới tại Hawaii thuộc Pacific Golf Links. Trong đó, Tiger Woods sẽ thiết kế sân golf phía Bắc tại Khu nghỉ mát Oahu's Mākaha Valley, còn Hanse sẽ quản lý sân golf phía Nam của khách sạn. Hiện tại thời gian dự kiến hoàn thành hai sân golf này vẫn chưa được công bố.

Được gọi là golfer vĩ đại nhất mọi thời đại, Woods đã và đang tiếp tục tạo dựng cho mình một thương hiệu mới là nhà thiết kế sân golf. Trong số các dự án của mình, Bluejack National gần đây đã lọt vào "Top 100 sân golf vĩ đại thứ hai của Mỹ" của tạp chí Golf Digest. Ngoài ra, sân golf công cộng đầu tiên của anh ở Mỹ - Thung lũng Payne tại Big Cedar Lodgesẽ cũng sẽ được khai trương trong năm nay. Woods đồng thời đang đảm nhiệm việc giám sát cải tạo Jackson Park và sân golf South Shore ở Chicago.

Mặt khác, Hanse đã được chọn là người thiết kế sân golf Olympic Rio cho Thế vận hội mùa hè 2016. Các tác phẩm khác của anh bao gồm sân golf Đen tại Khu nghỉ dưỡng Streamsong và gần đây là cải tạo Pinehurst No.4 - một sân golf sẽ trở thành địa điểm tổ chức phần đầu của VCK U.S. Amateur.

Michelle Wie trở lại ANA Inspiration sau chấn thương