Michelle Wie trở lại ANA Inspiration sau chấn thương

Michelle Wie đã dành hai ngày đầu tuần để tham gia vào vòng luyện tập của ANA Inspiration – giải major nữ đầu tiên của năm khởi tranh trong tuần này.

ANA Inspiration sẽ là giải đấu đầu tiên của “hoa hậu làng golf” kể từ sau khi phải rút lui đầy đáng tiếc ngay từ vòng 1 HSBC Women’s World Championship – sự kiện Wie lẽ ra nên tranh đấu để bảo vệ chức vô địch của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, giải major nữ ANA mới chỉ là lần thứ 3 cô ra sân trong vòng 5 tháng. Michelle Wie đã phải trải qua ca phẫu thuật để chữa trị chấn thương.

Trước khi rút khỏi HSBC Women’s Championship, Wie đã hoàn thành xong 10 hố ở vòng chơi đầu tiên. Theo cô chia sẻ thì dây thần kinh ở tay vẫn chưa thể hoạt động bình thường và đưa thông báo sẽ trở lại tại KIA Classic, song 3 ngày trước giải đấu, do sức khỏe chưa ổn định cô vẫn chưa thể tranh tài.

Tuy nhiên, có vẻ đến tuần này những chấn thương của Wie đã có chuyển biến tích cực. “Tôi đang cảm thấy khá ổn. Nhưng có lẽ tôi không nên nói gì vì mỗi lần tôi chia sẻ về những tin tốt đẹp thì sẽ có vài chuyện đau đầu xảy đến”, Wie cho biết.

Đồng hành cùng Wie trong vòng luyện tập vào thứ Ba vừa rồi chính là chồng chưa cưới của cô – Jonnie West. West và Wie vừa đưa ra tin mừng đính hôn vào 3 tuần trước và nhận được lời chúc mừng từ nhiều đồng nghiệp cũng như những người mến mộ. Theo thông tin truyền thông đăng tải, người chồng doanh nhân của Wie chính con trai của tỷ phú NBA Jerry West – giám đốc điều hành mảng bóng rổ của Golden State Warriors.

ANA Inspiration là giải đấu vô cùng đặc biệt trong sự nghiệp của Michelle Wie. Đây là sự kiện đầu tiên mà cô tham gia từ khi còn là cô bé 13 tuổi và đã ghi được thành tích T-9 chung cuộc. Một năm sau đó, Wie thăng hạng lên vị trí T-4 và tiếp tục có những tiến bộ khi đặt chân vào T-3 năm 16 tuổi.

“ANA Inspiration là giải đấu mà tôi yêu thích hàng đầu và cũng là giải đấu quan trọng nhất trong năm đối với tôi. Tôi đã rất đắn đo khi phải đưa ra quyết định năm nay có nên tham gia hay không vì tôi không muốn lặp lại tình huống ở HSBC. Thực tình tôi không tự tin chút nào, nhưng cũng rất vui vì tôi đã có mặt được ở đây hôm nay”, Michelle Wie chia sẻ.

4 điều cần biết về nơi tổ chức Valero Texas Open