Tiger Woods đã sẵn sàng cho PGA Championship

Có mặt tại Southern Hills để chuẩn bị cho PGA Championship, Tiger Woods đã chia sẻ rằng anh đã khoẻ mạnh hơn nhiều từ sau The Masters.

Giải Major thứ 2 trong năm PGA Championship sẽ diễn ra vào cuối tuần này tại Southern Hills. Vào cuối tháng 4, tên của Tiger Woods đã được điền vào danh sách thi đấu, trước đó, Woods gợi ý rằng anh ấy có thể chơi PGA Championship, nhưng dường như tập trung hơn vào The Open vào tháng Bảy tại St. Andrews.

Tuy nhiên, chắc chắn Tiger Woods sẽ phát bóng trong tuần này khi tên anh đã được đưa vào danh sách họp báo. Siêu hổ đã sớm có mặt tại Southern Hills để luyện tập trong những ngày qua. Sau khi chơi chín hố vào Chủ nhật, Tiger Woods đã tiếp tục làm quen với 9 hố vào thứ Hai. Một ngày trước đó, anh ấy nói với các phóng viên, "Tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều kể từ sau giải Masters."

Tiger Woods đi bộ tại green hố 18 trong ngày đánh tập thứ 2. Ảnh: Getty Images

Tiger Woods kết thúc The Masters với vị trí thứ 47 trong lần đầu trở lại PGA Tour kể từ khi bị tai nạn vào đầu năm 2021 và phải phẫu thuật nhiều lần ở chân phải. Tiger Woods đã từng 4 lần vô địch PGA Championship vào các năm 1999, 2000, 2006 và năm 2007 anh đã lên ngôi chính tại Southern Hills với tổng điểm -8.

PGA Championship bắt đầu được tổ chức từ năm 1916, năm nay là lần thứ 104 giải đấu diễn ra. Đương kim vô địch đang là Phil Mickelson, nhưng năm nay sẽ không tham dự để bảo vệ danh hiệu. Tay golf đang nắm giữ số lần vô địch nhiều nhất là Jack Nicklaus với 5 lần chiến thắng (1963, 1971, 1973, 1975, 1980).

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/tiger-woods-da-san-sang-cho-pga-championship.html