The Memorial Tournament: Cameron Smith độc chiếm đỉnh bảng

Golfer người Úc - Cameron Smith đang tiến đến việc giành danh hiệu thứ 3 trong mùa giải năm nay tại Muirfield Village Golf Club.

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên của The Memorial Tournament có tới 6 golfer cùng chia sẻ ngôi đầu, thế nhưng chỉ một cái tên trong số đó còn duy trì được phong độ ấn tượng tại vòng 2, đó là Cameron Smith. Với vòng đấu 69 gậy, golfer người Úc đã vươn lên để độc chiếm đỉnh bảng sau 36 hố đấu tại Muirfield Village Golf Club.

Khác với vòng đấu đầu tiên, phải mất tới 5 hố đấu Cameron Smith mới có được điểm birdie đầu tiên. Dù sau đó mắc bogey ở hố 6, nhưng thêm 1 birdie nữa ở hố 7 đã giúp golfer người Úc kết thúc 9 hố đầu với  -1 gậy. Tới nửa sau, nhà vô địch The Players Championship 2022 vẫn giữ được một phong độ hết sức ổn định. Anh có thêm cho mình 2 birdie ở hố 11 và 12 để kết thúc vòng đấu với thành tích -3 gậy. Kết quả này giúp Cameron Smith giữ vững vị trí đỉnh bảng với tổng điểm -8 sau khi kết thúc ngày thi đấu thứ 2.

Cùng thành tích 69 gậy trong ngày thi đấu thứ 2 giống như Cameron Smith, golfer người Mỹ - Denny McCarthy đã nhảy 5 bậc để vươn lên xếp ở vị trí T2 với Lee Kyoung Hoon với tổng điểm -7. Trong khi đó, vị trí T4 nhờ tổng điểm -6 đang có sự xuất hiện của 5 cái tên Davis Riley, Cameron Young, Jhonattan Vegas, Luke List và Billy Horschel.

Bên cạnh đó, kết thúc vòng 2, chỉ có 70 golfer có tổng điểm +2 hoặc tốt hơn đủ điều kiện tham dự ngày thi đấu thứ 3 của The Memorial Tournament 2022. Trong số những cái tên bị loại có những cái tên đáng chú ý như Collin Morikawa, Harris English, Matthew Fitzpatrick hay Bryson DeChambeau.

https://golf.thethaovanhoa.vn/the-memorial-tournament-cameron-smith-doc-chiem-dinh-bang.html