The Memorial Tournament 2022: 6 golfer chia sẻ ngôi đầu sau vòng đấu đầu tiên

Ngày thi đấu đầu tiên của The Memorial Tournament 2022 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn đúng như kỳ vọng của người hâm mộ.

Với quỹ thưởng lên tới 12 triệu USD, The Memorial Tournament là một trong những giải đấu ngoài Major luôn thu hút được sự tham dự của hầu hết các golfer hàng đầu Thế giới. Chính điều này đã khiến cho 4 ngày thi đấu tại Muirfield Village Golf Club luôn diễn ra vô cùng hấp dẫn. Và giải đấu năm nay cũng không phải ngoại lệ, khi ngay từ vòng đấu đầu tiên cuộc cạnh tranh chức vô địch The Memorial Tournament đã vô cùng nóng bỏng khi có tới 6 golfer đang chia sẻ vị trí đỉnh bảng.

Những cái tên đang tạm thời chiếm lợi thế sau 18 hố đầu đầu tiên gồm có Cameron Young, Luke List, Cameron Smithe, Lee Kyoung Hoon, Mackenzie Hughes và Davis Riley. Tất cả đều hoàn thành vòng đấu với thành tích 67 gậy để cùng dẫn đầu giải đấu với tổng điểm -7. Cả 6 golfer kể trên đều chưa từng 1 lần giành chiến thắng tại Muirfield Village Golf Club và với khởi đầu suôn sẻ, đây sẽ là cơ hội để họ làm được điều này.

Will Zalatoris với chuỗi 11 hố đấu liên tiếp chỉ cần 1 putt trên green đã kết thúc vòng đấu với 68 gậy để xếp ở vị trí T7 và giữ khoảng cách chỉ là 1 gậy với nhóm dẫn đầu. Cùng thành tích với Á quân PGA Championship 2022 còn có Denny McCarthy, Sahith Theegala và Wyndham Clark.

Nhà đương kim vô địch của giải – Patrick Cantay có một ngày thi đấu không mấy ấn tượng. Anh chỉ có được 2 birdie nhưng cũng mắc 2 bogey để hoàn thành vòng đấu với tổng điểm Even Par và chỉ xếp ở vị trí T48 cùng với Jon Rahm hay Cameron Champ.

Trong khi đó, trở lại sau 55 ngày không thi đấu, Bryson DeChambeau vẫn chưa lấy lại được phong độ đỉnh cao của mình. “Nhà bác học điên” mất tới 76 gậy với 1 double bogey, 4 bogey và 2 birdie để đạt tổng điểm +4 và đang xếp vị trí T96 trên BXH. Nếu không cải thiện phong độ, rất có thể Bryson DeChambeau sẽ sớm bị loại khỏi The Memorial Tournament 2022.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/the-memorial-tournament-2022-6-golfer-chia-se-ngoi-dau-sau-vong-dau-dau-tien.html