Sky Sports đổi tên kênh vì giải The Players Championship

Để chào mừng một trong những sự kiện golf lớn nhất năm - The Players Championship - kênh Sky Sports Golf sẽ đổi tên thành Sky Sports The Players trong tuần lễ diễn ra giải đấu.

Đại diện của kênh truyền hình nổi tiếng ở Anh cho biết Sky Sports The Players sẽ chính thức bắt đầu vào thứ 2 ngày 7/5. Dự kiến đội ngũ nhà đài sẽ dành hơn 50 giờ trực tiếp cùng những chương trình liên quan dành riêng cho giải đấu lớn nhất thuộc hệ thống PGA Tour.

The Players Championship được tổ chức lần đầu ở TPC Sawgrass, Floria năm 1982 và đến nay, giải đấu vẫn luôn được xem là major thứ 5 không chính thức trong làng game bởi độ khó cũng như quy mô của nó. Nổi bật nhất tại nơi đây chính là hố số 17, không chỉ có thiết kế đặc biệt như một hòn đảo mà còn vì tại đây đã chứng kiến nhiều tình huống bất ngờ và kịch tính.

Hố 17 là biểu tượng của giải đấu The Players Championship.

Theo kế hoạch, Sky Sports sẽ tổ chức nhiều chương trình bên lề xung quanh giải đấu chính, bao gồm các đoạn phim tài liệu, phía sau hậu trường cũng như các buổi tập luyện. Bên cạnh đó, những màn khởi động của các golfer trước giải đấu cũng sẽ được nghiên cứu và bình luận bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm như Ewen Murray, Paul McGinley, Butch Harmon, Rich Beem hay Mark Roe.

Vòng đầu tiên của The Players Championship sẽ lên sóng trực tiếp vào ngày 10/05 với sự tranh tài của nhiều golfer nổi tiếng như Tiger Woods, Dustin Johnson, Jon Rahm, Patrick Reed, Jordan Spieth và đương kim vô địch Kim Si-woo. Ở giải đấu được tổ chức năm 2017, golfer người Hàn Quốc này đã xuất sắc vượt qua Ian Poulter để lên ngôi vô địch.

Vượt mặt Zach Johnson, Andrew Landry vô địch Valero Texas Open