Sân golf Thanh Lanh cùng Golfer Lê Tùng Nam “ăn mừng” cú HIO để đời với thưởng lớn từ VGS Sport

Gói D200 đã giúp Lê Tùng Nam trở thành golfer may mắn trong tháng rinh về thưởng lớn 200 triệu đồng.

Ẩn mình giữa đại ngàn rực rỡ của núi rừng Tam Đảo, sân golf Thanh Lanh luôn là nơi mang lại nguồn cảm hứng vô tận để golfer thăng hoa trong những cú swing mãn nhãn. Cú phát bóng của golfer Lê Tùng Nam đã được ghi dấu vào chiều ngày 15/06, điểm ACE của anh được thực hiện ở hố 16 với gậy sắt số 5 từ khoảng cách 189 yard.

Không chỉ vỡ òa khi có được một điểm HIO mãn nhãn, anh còn nhận được giải thưởng 200 triệu đồng tiền mặt từ gói HIO D200 của VGS Sport. Được biết giải thưởng mang lại bầu không khí vô cùng sôi động cho giải đấu và toàn bộ các học viên của Học Viện Pure Performance, nơi golfer PGA Phạm Minh Đức đang giảng dạy.

VGS Sport và Bảo hiểm PVI luôn cho thấy vị thế của những đơn vị uy tín hàng đầu trong làng golf với vô vàn chính sách ưu đãi tới golfer. Hạn mức thưởng lên tới 500 triệu - Trả thưởng trong vòng 48h - Không giới hạn khoảng cách - Không giới hạn số lần trúng thưởng cho gói tháng, năm (M-Y) chắc chắn là lý do mà không ít golfer đã và đang lựa chọn dịch vụ của hai đơn vị để tận hưởng niềm hứng khởi mỗi khi ra sân.

Để trở thành người chơi nhận được giải thưởng tiền mặt của VGS Sport, golfer có thể đăng ký sử dụng dịch vụ giải thưởng qua:

- Hotline: 033.25.11111

- Ứng dụng vHandicap.

- Mua trực tiếp tại tất cả các sân golf trên cả nước.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/san-golf-thanh-lanh-cung-golfer-le-tung-nam-an-mung-cu-hio-de-doi-voi-thuong-lon-tu-vgs-sport.html