Sân golf Long Biên tung ưu đãi “Đặc quyền” cho khách hàng với gói dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport

Trong tháng 5, các golfer khi chơi tại sân golf Long Biên sẽ được hưởng Ưu đãi đặc quyền với gói dịch vụ giải thưởng HIO 100 triệu của VGS Sport.

“30 ngày Ưu đãi đặc quyền” là chương trình khuyến mại của sân golf Long Biên dành cho tất cả khách hàng khi chơi từ 18 hố trở lên từ ngày 5/5 đến 31/5/2022. Chương trình áp dụng cho tất cả các khung giờ từ thứ Hai tới Chủ Nhật với nhiều gói combo để các golfer có thể lựa chọn khi check in. Trong số đó, đặc biệt có gói Combo số 2 “Millionnaire 100” sân golf Long Biên dành tặng cho khách hàng gói dịch vụ giải thưởng Hole in one của VGS Sport và bảo hiểm PVI trị giá 100 triệu đồng. Ngày 6/5, đã có khách hàng đầu tiên sử dụng gói Combo này và trúng thưởng.

Người may mắn là anh Lê Đỗ Phương (Mã VGA 15753), tại hố 2B anh Phương đã sử dụng gậy 9 sắt và đã ghi được Hole in one từ khoảng cách 130 yard. Ngoài 100 triệu đồng tiền thưởng từ gói dịch vụ của VGS Sport, anh Lê Đỗ Phương còn nhận thêm 10 triệu từ ngân hàng Bưu điện Liên Việt.

Để có thể nhận thêm được tiền thưởng khi ghi Hole in one tại sân golf Long Biên, ngoài việc chọn gói Combo số 2 khi check in, các golfer cũng có thể đăng ký thêm dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport và bảo hiểm PVI qua ứng dụng vHandicap, đăng ký thẻ ngày hoặc thẻ năm qua hotline 033.25.11111.

Theo: http://golf.thethaovanhoa.vn/san-golf-long-bien-tung-uu-dai-dac-quyen-cho-khach-hang-voi-goi-dich-vu-giai-thuong-hio-cua-vgs-sport.html