Sân Augusta National đóng cửa dài hạn sau khi hoãn Masters

Chỉ ba ngày sau khi đưa ra thông báo hoãn Masters 2020, sân Augusta National đã gửi thông tin đóng cửa sân golf đến các hội viên. Động thái của sân golf nổi tiếng này được đưa ra trong bối cảnh dịch Covid-19 đang trở nên nguy hiểm hơn trên đất Mỹ.

Theo nguồn tin riêng từ trang Golf Digest, chủ tịch Augusta National ông Fred Ridley đã gửi thư cảm ơn đến các hội viên của sân, đồng thời chia sẻ về quyết định đóng cửa đầy khó khăn trong tình cảnh dịch bệnh lây lan.

Sân Augusta National sẽ đóng cửa vào cuối tuần này và chưa rõ thời điểm trở lại. (Ảnh: Golf Digest)

Chúng ta đang ở trong hoàn cảnh báo động quốc gia. Chủng virus corona mới đang tăng dần sự nguy hiểm với các mạng sống và chúng tôi đánh giá sự ảnh hưởng đến với hoạt động của sân golf là nghiêm trọng”, ông Ridley cho biết. “Nhằm thực hiện mục tiêu đảm bảo an toàn và sức khoẻ cho nhân viên, chúng tôi sẽ hạn chế hoạt động từ hôm nay và đóng cửa vào cuối tuần này cho đến khi có thông báo tiếp theo”.

Chúng tôi không rõ tình hình sẽ trở nên thế nào trong những tuần tiếp theo, nhưng tôi chắc chắn rằng sân golf này sẽ tiếp tục thành công và trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết nhờ vào sự ủng hộ của các hội viên và nhân viên. Xin hãy cẩn thận về sức khoẻ và hy vọng các bạn kiên nhẫn cũng như tin tưởng vào kế hoạch của chúng tôi”, trích lời kết thúc của Ridley.

Masters 2020 bị hoãn trong bối cảnh dịch Covid-19 đang bùng phát ở Mỹ. (Ảnh: Bleacher Report)

Thông thường sân Augusta National luôn đóng cửa sau khi Masters diễn ra vài tuần để bảo dưỡng và chỉ trở lại vào mùa thu. Tuy nhiên với việc ngừng hoạt động vào lúc này, có thể Masters 2020 sẽ chỉ được tổ chức vào cuối năm nay, nhiều khả năng trong tháng 10 hoặc tháng 11.

Golfer Việt gây ấn tượng tốt ở chung kết BMW Golf Cup International tại Nam Phi