Golfer Việt gây ấn tượng tốt ở chung kết BMW Golf Cup International tại Nam Phi

Lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham dự Vòng chung kết giải BMW Golf Cup International được tổ chức tại Nam Phi từ ngày 2 – 7/3 với sự tham gia của hơn 100 golfer trên toàn thế giới.

3 golfer Việt Nam để lại ấn tượng tốt trong cộng đồng golfer và được đánh giá là đội mạnh dù lần đầu tiên tham gia đấu trường quốc tế. Trong đó, nữ golfer Hồ Thị Lành dẫn đầu bảng nữ ở ngày thi đấu đầu tiên và đạt kết quả chung cuộc vị trí thứ 4 toàn thế giới. 

Việt Nam là một đội golf mạnh

Ba golfer đại diện cho Việt Nam đã chiến thắng tại vòng loại giải BMW Golf Cup International tổ chức lần đầu tiên vào tháng 10/2019 tại sân golf Tân Sơn Nhất. Sự kiện dành cho khách hàng BMW trên 21 tuổi và không phải là golfer chuyên nghiệp.

Vượt qua hơn 100 golfer trong nước, các đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam gồm các golfer Nguyễn Đăng Duy Nhất, Phạm Văn Hoàng Phát và Hồ Thị Lành đã sở hữu tấm vé vàng đến Nam Phi, cùng tranh tài với hơn 100 golfer đến từ 50 quốc gia trên toàn thế giới.

Xuyên suốt giải đấu, đội Việt Nam đã thể hiện tinh thần đoàn kết, sự đam mê, am hiểu về golf cùng bạn bè quốc tế. Dù lần đầu tham gia giải đấu quy mô lớn, ba golfer đã gặt hái thành tích khả quan với vị trí 13 toàn đoàn. Trong đó, golfer Hồ Thị Lành có điểm số tích lũy 39, dẫn đầu bảng Nữ trong ngày đầu tiên và xếp đồng hạng 4 chung cuộc với tổng điểm 97 Golfer Hoàng Phát tích lũy điểm số ba vòng đấu lần lượt là 26 – 30 – 27 (xếp hạng 19) và golfer Duy Nhất: 22 – 32 – 28 (xếp hạng 22) ở bảng Nam I.

Golfer Hồ Thị Lành (thứ hai, ngoài cùng, bên phải) đạt thành tích ấn tượng tại vòng chung kết BMW Golf Cup International

Golfer Hồ Thị Lành hân hoan chia sẻ: “Một tuần ở Nam Phi là trải nghiệm tuyệt vời với cá nhân tôi và cả đội Việt Nam. Tôi hạnh phúc vì không chỉ được tham dự giải đấu danh giá mà còn có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ cùng những người bạn cùng đam mê trên toàn thế giới. Việt Nam hoàn toàn có thể chơi golf giỏi như các quốc gia khác”.

Cơ hội “có một không hai” đến từ BMW

Có lịch sử gần 40 năm, được tổ chức thường niên dành cho các golfer không chuyên với quy mô hàng đầu thế giới, BMW Golf Cup International là niềm vinh dự và trải nghiệm danh giá của mọi golfer không chuyên.

Golfer Nguyễn Đăng Duy Nhất trải nghiệm giải đấu danh giá quy mô toàn cầu của BMW
 

Giải đấu diễn ra ngay trong resort 5 sao Fancourt Golf Resort – một trong những sân golf có quang cảnh đẹp nhất thế giới do tạp chí Golf Monthly (Anh) bình chọn. Một tuần tại resort Fancourt, các golfer tham dự giải của BMW cùng tận hưởng những buổi tiệc tối sang trọng, thưởng thức hương vị rượu hảo hạng bậc nhất Nam Phi. Đặc biệt các golfer được giao lưu, chia sẻ cùng huyền thoại golf Colin Montgomerie.

Bên cạnh các hoạt động từ thiện, BMW còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người tham gia bằng việc thiết kế nên hành trình phám phá địa hình hùng vĩ và phong cảnh tuyệt vời của Nam Phi – nơi được mệnh danh “cả thế giới trong một quốc gia”.

Tại sự kiện, những mẫu xe mới nhất bao gồm X4, X7, BMW i8 Roadster, BMW M850i xDrive Convertible được BMW trưng bày như biểu tượng cho tinh thần tiên phong và cam kết mang đến những sản phẩm đầu bảng của BMW. Các golfer cũng có cơ hội được lái thử những mẫu xe này.

Các golfer tham dự cùng nhau cầm lái BMW thưởng ngoạn Nam Phi
 

Trong khuôn khổ giải đấu, các golfer được kết nối gần nhau hơn; không còn rào cản biên giới, quốc gia, tuổi tác, chỉ duy nhất tình yêu dành cho BMW và môn thể thao Golf. Đây là lần đầu tiên BMW Việt Nam mang giải đấu tầm quốc tế đến với cộng đồng yêu xe, tạo nên trải nghiệm thương hiệu có một không hai: “Sở hữu BMW, bạn sở hữu chìa khoá bước vào thế giới rộng mở, đầy trải nghiệm phấn khích".