Rory McIlroy ký hợp đồng dài hạn với TaylorMade

Rory McIlroy đã ký một hợp đồng gia hạn sử dụng thiết bị với TaylorMade Golf bao gồm gậy và bóng trong nhiều năm tới.

Rory McIlroy tiếp tục đồng hành với TaylorMade. Ảnh: Getty Images

Thông tin đã được TaylorMade công bố hôm thứ Ba nhưng không tiết lộ chi tiết về thoả thuận giữa hai bên.

Rory McIlroy bắt đầu hợp tác với TaylorMade kể từ năm 2017 với bản hợp đồng đầu tiên trị giá 100 triệu đô, kể từ đó anh đã có được 7 danh hiệu PGA Tour, trong đó có 1 World Golf Championship. McIlroy cho biết: “Trong vài năm qua, tôi đã có cơ hội làm việc với công ty cung cấp thiết bị tốt nhất cho môn golf. Sự kết hợp giữa những con người tận tâm và hiệu suất vô song là điều khiến tôi tiếp tục là một phần của Team TaylorMade. "

Kể từ cuối năm 2021 sau chiến thắng tại CJ Cup, Rory McIlroy đã thi đấu không thực sự ấn tượng. Tuy nhiên tại The Masters vừa qua, golfer người Bắc Ailen đã gây bất ngờ khi xếp thứ 2 chung cuộc, sau khi đánh 64 gậy trong vòng chung kết, số điểm thấp nhất lịch sử The Masters trong ngày Chủ Nhật. Ngày hôm nay, Rory McIlroy sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 33 của mình, anh sẽ tham dự Wells Fargo Championship và cố gắng bảo vệ chức vô địch của mình tại giải đấu này.

Rory McIlroy hiện là một trong bốn tay golf của Team TaylorMade nằm trong top 10 của Bảng xếp hạng Golf Thế giới, cùng với số 1 Scottie Scheffler, số 3 Collin Morikawa và số 10 Dustin Johnson.

Túi gậy của Rory McIlroy hiện có: 

- Driver Stealth Plus Carbonwood (9.0°)

- SIM 3-wood (15.0°)

- Stealth Plus 5-wood (19.0°)

- P·790 3-iron, Rors Proto 4-PW

- Milled Grind 3 Wedges (54°, 58°)

- Spider X Hydro Blast Putter

- TP5x Golf Ball

Theo: http://golf.thethaovanhoa.vn/rory-mcilroy-ky-hop-dong-dai-han-voi-taylormade.html