Rickie Fowler cân nhắc gia nhập Tour đấu của Ả Rập

Dù không đạt phong độ tốt sau 3 mùa giải vừa qua, nhưng Rickie Fowler vẫn là một gương mặt rất nổi bật của golf thế giới và được nhiều khán giả hâm mộ. Trước thềm PGA Championship, Fowler đã có những bình luận đặc biệt gậy chú ý.

Rickie Fowler trả lời phỏng vấn trước thềm giải PGA Championship 2022, diễn ra tại sân Southern Hills.

LIV Golf – Tour đấu của các ông chủ Ả Rập sẽ được tổ chức trong 3 tuần tới. Ở Mỹ, nhiều đơn vị đã công khai phản đối Tour đấu này, nhất là hệ thống giải golf chuyên nghiệp lớn nhất thế giới PGA Tour, khi cấm thành viên của mình được phép tham dự các giải của LIV Golf.

Phil Mickelson, một trong những tên tuổi lớn đã lên tiếng ủng hộ LIV Golf, và anh đã nhận phải sự chỉ trích lớn. Kết quả là hàng loạt NTT chấm dứt hợp đồng, khiến cho Mickelson cũng ngừng thi đấu ở PGA Tour, và đương nhiên anh cũng sẽ không góp mặt tại PGA Championship tuần tới.

Tuy nhiên, sau những vụ việc đó, bất ngờ là một gương mặt nổi bật khác là Rickie Fowler lại tỏ ra không hoàn toàn trung thành với PGA Tour.

Khi được hỏi rằng liệu anh đã được nhận lời mời từ LIV Golf hay chưa, Fowler trả lời: “Tôi đã nhận được. Nói thẳng với mọi người, tôi chưa đưa ra quyết định chính thức nào. Dù vậy, tôi vẫn giữ quan điểm rằng hiện tại PGA Tour là tốt nhất và nó còn có thể tốt hơn nữa. Tôi nghĩ rằng có cạnh tranh thì mới tìm ra được thứ tốt nhất, kể cả là trong thể thao hay công việc.”

Khi được hỏi về việc liệu anh có tham dự giải ở London 3 tuần tới không, Fowler cũng không chắc chắn: “Tôi chưa thể đưa ra bình luận nào vào lúc này. Giải đấu đó mới chỉ được thông báo tuần trước và chưa có thông tin cụ thể khác nào. Tôi nghĩ do sự kiện được tổ chức ở ngoài nước Mỹ nên có lẽ sẽ chưa có nhiều vấn đề lắm, nhưng khi nó được đưa đến Mỹ thì mọi chuyện sẽ khác. Tôi biết rằng sẽ có nhiều hậu quả nếu mình tham dự giải đấu đó, tuy nhiên tôi thực sự chưa đưa ra quyết định vào lúc này.”

Rickie Fowler sẽ có lần thứ 13 tham dự PGA Championship khi thi đấu trong tuần tới. Anh được tham dự giải đấu này do kết thúc giải năm ngoái ở trong Top 10. Hiện tại, Fowler đã tụt xuống hạng 146 thế giới.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/rickie-fowler-can-nhac-gia-nhap-tour-dau-cua-a-rap.html