RBC Canadian Open: Rory McIlroy, Justin Thomas, Scottie Scheffler làm nóng trước U.S. Open

Sau hai năm không thể tổ chức vì COVID-19, giải RBC Canadian Open sẽ trở lại vào tuần này và nhiều tên tuổi lớn sẽ tham dự sự kiện cuối cùng trước U.S. Open.

Rory McIlroy là người chiến thắng gần đây nhất của RBC Canadian Open khi anh lập kỷ lục tổng điểm thấp nhất của giải vào năm 2019 (258 gậy). Anh sẽ có mặt trong tuần này để bảo vệ danh hiệu của mình với một phong độ thi đấu khá ấn tượng gần đây, trong 3 giải đấu gần nhất anh đã có 2 lần lọt vào Top 5 và 1 lần đứng thứ 8.

Rory McIlroy là một trong năm golfer được xếp hạng trong top 10 Thế giới sẽ phát tại Hamilton Golf and Country Club, cùng với Scottie Scheffler và Sam Burns, hai golfer đang dẫn đầu BXH FedExCup sẽ có lần đầu tiên ra mắt tại Canadian Open. Scottie Scheffler, golfer số 1 Thế giới đã bốn lần vô địch trong năm nay, bao gồm cả The Masters, trong khi Sam Burns cũng đã có được chiến thắng thứ ba trong mùa giải khi đánh bại Scheffler trong trận playoff tại Charles Schwab Challenge gần đây.

Nhóm đấu của Rory McIllroy sẽ xuất phát sớm.

Nhà vô địch PGA Championship Justin Thomas và nhà vô địch THE PLAYERS Cameron Smith là hai golfer khác trong top 10 có mặt tuần này. Có 20 golfer người Canada tham dự giải đấu Mở rộng của quốc gia họ, bao gồm Corey Conners, golfer người Canada có thứ hạng cao nhất trong bảng xếp hạng FedExCup.

Canadian Open có lịch sử từ năm 1904 và Lee Trevino đang là người giữ kỷ lục vô địch nhiều lần nhất khi ông đăng quang vào các năm 1971, 1977, 1979.

Dưới đây là các nhóm đấu tâm điểm ngày 9/6 theo giờ Việt Nam:

-18h13: Justin Thomas, Rory McIlroy, Corey Conners

-23h53: Sam Burns, Scottiie Scheffler, Cameron Smith

-0h04: Tyrrell Hatton, Justin Rose, Harold Varner III

-------------------

Vé vào cửa xem RBC Canadian Open:

-Vòng đấu tập (Thứ Hai đến thứ Tư): 35 $

-Vòng 1: 105 $

-Vòng 2: 115 $

-Vòng 3 và 4: 110$

Trẻ em từ 12 tuổi trở xuống được vào cửa miễn phí, từ 13-17 tuổi được giảm giá 15%.