Ratchanon Chantananuwat cùng nhóm với Phil Mickelson tại LIV Golf Invitational Series

12 đội tại sự kiện đầu tiên của LIV Golf Invitational Series đã chính thức lộ diện.

Dù vướng phải tranh chấp với PGA Tour trong suốt thời gian qua, nhưng với quỹ thưởng lên tới 25 triệu USD, không thể phủ nhận giải đấu mở màn của LIV Golf Invitational Series là sự kiện đáng mong chờ nhất của golf Thế giới vào tuần này. Mọi thứ còn trở nên hấp dẫn hơn khi góp mặt tại Centurion Golf Club tuần này có những cái golfer hàng đầu Thế giới như Dustin Johnson, Sergio Garcia, Louis Oosthuizen và đặc biệt là sự trở lại của Phil Mickelson.

Một điểm đặc biệt ở sự kiện diễn ra tại London nói riêng và của cả LIV Golf Invitational Series là việc ngoài tìm kiếm danh hiệu cá nhân thì các golfer còn cạnh tranh ở nội dung đồng đội. 48 golfer sẽ được chia thành 12 đội với 4 thành viên mỗi đội. Tuy nhiên, các thành viên trong đội sẽ không cố định mà sẽ thay đổi với sự lựa chọn tới từ các đội trưởng. Quỹ thưởng cho giải đồng đội sẽ là 5 triệu USD cho mỗi sự kiện với đội chiến thắng sẽ nhận về 3 triệu USD.

Sau buổi lựa chọn thành viên hôm mùng 8/6 vừa qua, đã xuất hiện nhiều đội rất đáng chú ý ngay trong sự kiện đầu tiên của LIV Golf Invitational Series. Đầu tiên phải kể tới đội của Phil Mickelson với tên gọi Hy Flyers bao gồm golfer có 2 danh hiệu trên DP World Tour – Justin Harding, golfer nghiệp dư số 9 Thế giới – Ratchanon Chantananuwat cùng em trai của Brooks Koepka – Chase Koepka. Trong đó, cái tên Ratchanon Chantananuwat rất được người hâm mộ Việt Nam chú ý khi golfer người Thái đã để lại nhiều ấn tượng tốt khi thi đấu trên sân golf Đầm Vạc tại SEA Games 31 vừa qua.

Ngoài ra đội của Ian Poulter cũng rất đáng chú ý với sự tham gia của những cái tên xuất sắc thuộc hệ thống DP World Tour như Lee Westwood, Laurice Canter và Sam Horsefield. Ngoài ra cũng không thể bỏ qua đội 4 Aces của Dustin Johnson cùng Shaun Norris, Oliver Bekker và Kevin Yua.

Với thể thức thi đấu mới lạ, cùng sự góp mặt của nhiều golfer tên tuổi, sự kiện đầu tiên của LIV Golf Invitational Series chắc chắn sẽ mang tới nhiều điều thú vị cho người hâm mộ golf trên toàn Thế giới.

Danh sách 12 đội tại sự kiện đầu tiên của LIV Golf Invitational Series:

Dustin Johnson: Shaun Norris, Oliver Bekker, Kevin Yuan

Graeme McDowell: Niblicks; Bernd Wiesberger, Turk Petit, Oliver Fisher

Ian Poulter: Lee Westwood, Sam Horsfield, Laurie Canter

Kevin Na: Sadom Kaewkanjana, Hideto Tanihara, Viraj Madappa

Louis Oosthuizen: Henni Du Plessis, Charl Schwartzel, Branden Grace

Martin Kaymer: Pablo Larrazabal, JC Ritchie, Ian Snyman

Peter Uihlein: Richard Bland, Phachara Khongwatmai, Travis Smyth

Phil Mickelson: Justin Harding, Ratchanon Chantananuwat, Chase Koepka

Sergio Garcia: David Puig, James Piot, Jediah Morgan

Sihwan Kim: Scott Vincent, Jinichiro Kozuma, Itthipat Buranatanyarat

Talor Gooch: Hudson Swafford, Adrian Otaegui, Andy Ogletree

Wade Ormsby: Matt Jones, Ryosuke Kinoshita, Blake Windred

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/ratchanon-chantananuwat-cung-nhom-voi-phil-mickelson-tai-liv-golf-invitational-series.html