PR Cup Open 2022 diễn ra tại sân golf Long Biên

Ngày 10/07/2022, các golfer đang làm việc trong lĩnh vực báo chí, truyền thông, giải trí sẽ có dịp được giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ niềm đam mê golf thông qua giải PR Cup Open 2022. Sự kiện được tổ chức tại sân golf Long Biên, Hà Nội.


Báo chí, truyền thông và bộ môn golf có rất nhiều những điểm tương đồng như đề cao tính trung thực, tình đoàn kết, tính chính xác. Thông qua ý tưởng đó, PR Cup Open 2022 được tổ chức với mục tiêu tạo ra một sân chơi chung cho cộng đồng golfer làm việc trong lĩnh vực báo chí, truyền thông cùng khách mời là các doanh nghiệp, người nổi tiếng... Giải đấu tạo cơ hội giao lưu và gắn kết thông qua các hoạt động thể thao và giải trí ý nghĩa. 

Ngoài ra, với tiêu chí giải đấu là "đánh trúng, đánh đúng, đánh hay", cũng như với truyền thông cần "viết trúng, viết đúng, viết hay", PR Cup Open 2022 hứa hẹn sẽ tạo ra một sự kết nối mạnh mẽ giữa golf và truyền thông. PR Cup Open 2022 tạo ra bước tiền đề cho những giải đấu tiếp theo của Câu lạc bộ Golf PR Việt Nam.

Giải đấu được thực hiện bởi đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức, thực hiện các giải golf lớn là VGS Booking. PR Cup Open 2022 có sự đồng hành của thương hiệu lớn như: Sacombank, Huyndai Thành Công, PING & Le coq sportif, Handee, HTL Solution, Hoa Linh Group, Noressy, Glory Resort, Gonow Bus… Giải đấu hứa hẹn sẽ diễn ra thành công và đem đến cho các golfer những giây phút trọn vẹn nhất. Giải đấu dự kiến sẽ thu hút sự tham dự của hơn 200 golfer, trong đó có những khách mời đặc biệt nổi tiếng trong giới giải trí, truyền thông tại Việt Nam.