PING trở thành nhà tài trợ Danh xưng của giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội Mở rộng 2022

  • HNGA
  • 11:49:00 06/09/2022

Vòng chung kết giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội Mở rộng 2022 chính thức đồng hành cùng Nhà tài trợ Danh xưng là thương hiệu đồ golf danh tiếng đến từ Hoa Kỳ - PING.

Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội bước sang mùa thứ 5 tổ chức với quy mô lớn hơn khi mở rộng cho các câu lạc bộ trực thuộc Hội golf các tỉnh, thành từ Thanh Hoá trở ra. Năm nay, sự kiện sẽ tiếp tục lập kỷ lục là giải đấu đồng đội có sự tham dự của nhiều câu lạc bộ nhất: 66 câu lạc bộ và hội golf địa phương với tổng số 1.440 vận động viên tham dự, với thời gian tổ chức kéo dài trong gần 4 tháng.

Sau vòng đấu loại vào tháng 7, vòng chung kết của giải sẽ diễn ra trong hai ngày 07 – 08/10 tại Skylake Resort & Golf Club với tổng số 48 đội tuyển tham dự, trong đó có 12 đội tuyển Nữ. Năm nay, Hội golf Tp Hà Nội vinh dự nhận được sự đồng hành của Công Ty CP Đầu tư Thương mại Phượng Hoàng – Đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu đồ golf danh tiếng đến từ Hoa Kỳ - PING và vòng chung kết giải sẽ có tên GIẢI VÔ ĐỊCH CÁC CÂU LẠC BỘ GOLF HÀ NỘI MỞ RỘNG - PING CUP 2022.

Ông Phạm Ngọc Khuê – Giám đốc Cty CP Đầu tư thương mại Phượng Hoàng

Theo ông Phạm Ngọc Khuê – Giám đốc Cty CP Đầu tư thương mại Phượng Hoàng chia sẻ: “ Đây không phải lần đầu tiên PING hợp tác với Hội golf Hà Nội, gia nhập thị trường golf Việt Nam hơn 10 năm qua, PING đã đồng hành cùng hội golf trong nhiều năm qua. Chúng tôi đã cùng tổ chức giải đấu HNGA & PING Friendship Golf Tournament từ năm 2014 đến 2017. Sau đó, PING vẫn tiếp tục là nhà tài trợ cho giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội kể từ khi giải ra đời.  và đã chứng minh được thương hiệu. Tuy nhiên, năm nay sẽ là một bước tiến mới khi PING trở thành nhà tài trợ Danh xưng cho giải đấu lớn nhất trong năm của Hội golf Hà Nội, đây là một niềm vinh dự lớn của chúng tôi.”

Ra đời năm 1959 tại Mỹ, PING - thương hiệu golf cao cấp và luôn được biết đến là nhà tiên phong trong ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, năm 1980, PING tung ra chương trình fitting độc đáo. Nhờ đó, các golfer có thể sở hữu một bộ gậy ưng ý phù hợp với lối đánh và điều chỉnh đường bóng, tốc độ chính xác như mong muốn.

Nhiều năm qua, PING rất được ưa chuộng tại Mỹ, châu Âu, châu Á và luôn là sự chọn lựa của các golfer chuyên nghiệp hàng đầu thế giới như: Bubba Watson, Harris English, Tony Finau, Lee Westwood, Viktor Hovland, Joaquin Niemann.... 

Có mặt tại Việt Nam, PING cung cấp đầy đủ các loại gậy như drivers, fairway woods, hybrids, irons, wedges và putters..., được các golfer từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư tin dùng.

Thương hiệu cũng đồng hành cùng Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA), Hội Golf TP Hà Nội (HNGA), Hội Golf Đà Nẵng, Hội Golf Bà Rịa Vũng Tàu, các giải đấu lớn và các golfer trẻ tài năng như Nguyễn Anh Minh, Lê Khánh Hưng, Nguyễn Quang Trí…

Ông Đặng Tất Thành – TTK Hội golf Hà Nội tặng hoa cho ông Phạm Ngọc Khuê - Giám đốc Cty CP Đầu tư thương mại Phượng Hoàng

Song hành cùng sự phát triển của môn golf nói riêng và nền thể thao nước nhà nói chung, PING luôn hướng đến những giá trị tốt nhất để đưa tới tay người dùng những sản phẩm chất lượng. Từ đó, đồng hành cùng các golfer sẽ là những sản phẩm tốt nhất để họ tự tin phô diễn tài năng và bản lĩnh như chính slogan của thương hiệu “Play Your Best”.

Việc PING trở thành nhà tài trợ Danh xưng của giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội Mở rộng 2022 là một khởi đầu mới giữa hai bên. Với sự hợp tác trong vòng 3 năm tới đây. Hội golf Hà Nội và PING sẽ cùng nhau tạo ra sự gắn kết, cùng nhau xây dựng phong trào golf Hà Nội lớn mạnh hơn nữa.

Bài viết liên quan