PING i210 chuẩn bị xuất hiện ở FedEx St. Jude Classic

Hãng trang bị golf đến từ bang Arizona nước Mỹ vừa xác nhận sẽ giới thiệu dòng sản phẩm mới i210 tại giải thuộc hệ thống PGA Tour diễn ra vào cuối tuần này.

Ở giải Memorial Tournament diễn ra vào cuối tuần qua, golfer Bubba Watson đã cho người hâm mộ chứng kiến những hình ảnh đầu tiên về i210 - dòng gậy Glided Forged wedge sắp ra mắt của hãng PING.

Dự kiến, PING i210 sẽ sớm được kinh doanh trong thời gian tới để thay thế dòng gậy i200, vốn đang được dùng bởi nhiều golfer chuyên nghiệp như Lee Westwood, Daniel Summerhays, hay Tyrrell Hatton.

Mới đây PING i210 được hãng xác nhận sẽ có mặt ở FedEx St. Jude Classic, 1 giải đấu thuộc hệ thống PGA Tour và được tổ chức ở thành phố Memphis, bang Tennessee.

Đây là phiên bản mới nhất thuộc i-Series, dòng gậy sắt trứ danh của hãng PING trong nhiều năm qua khi đem đến sự ổn định cho người chơi mà không cần phải hy sinh sự biến hóa hay cảm giác.

Dựa trên những hình ảnh mới được hãng công bố gần đây, ta có thể thấy i210 vẫn thuộc dạng cavity-back như “đàn anh”. Ở những gậy dài, phần cavity ở mặt sau có độ mở lớn hơn, trái ngược với những gậy wedge khác ngắn hơn thuộc dòng này. Vì thế ở những gậy wedge có chiều dài ngắn, phần mặt gậy khá mỏng.

Miếng chèn CTP vẫn xuất hiện ở phía sau đầu gậy để tăng thêm trọng lượng, qua đó giúp tăng sự ổn định và tốc độ bóng bay, giảm thiểu các rủi ro ở những cú đánh mis-hits. Với kiểu thiết kế này, gậy i210 còn được hãng hứa hẹn giúp bóng bay xa hơn và đem lại cảm giác tốt hơn cho các golfer chuyên nghiệp.

Daniel Summerhays và Rob Oppenheim - những golfer đang sử dụng gậy i200 của PING đều tham dự FedEx St. Jude Classic, nên rất có thể họ sẽ thử nghiệm ngay sản phẩm mới ở giải đấu sắp đến.

Bộ gậy Ariya Jutanugarn dùng ở U.S. Women’s Open 2018 có gì đặc biệt?