Phil Mickelson ước gì trong đêm Giáng sinh?

Phil Mickelson từ lâu vẫn luôn được biết đến như một golfer có tính cách rất thú vị và mới đây, anh tiếp tục thể hiện điều này trong một tập nhỏ thuộc chương trình Phireside with Phil. Ở tập này, golfer 49 tuổi đã có một cuộc trò chuyện ngắn với… ông già Noel.

Mở đầu câu chuyện, Mickelson nhắc lại về những “món quà” anh đã ước vào cuối năm 2018. Đầu tiên là vì sao tuyển Mỹ lại nhận thất bại ở Ryder Cup 2018, giải đấu mà Lefty kết thúc với 2 trận thua. “Bởi cậu đã vào danh sách trẻ hư. Sau giải U.S. Open”, ông già Noel nhắc về tình huống cố tình phạm luật của Mickelson ở U.S. Open 2018, khi golfer này đánh bóng dù bóng vẫn đang lăn.

Dù vậy những điều ước khác của Mickelson như một chiến thắng hay cơ thể cân đối hơn trong năm 2019 đều trở thành hiện thực. Nói về những điều ước trong đêm giáng sinh năm nay, golfer này tiếp tục mong tuyển Mỹ sẽ có chiến thắng ở kỳ Ryder Cup 2020. Ngoài ra, anh ước mình sẽ đóng góp vai trò trong thắng lợi đó.

Yêu cầu lần này của ông già Noel rất đơn giản, chỉ cần Mickelson xuất hiện trong danh sách “trẻ ngoan”. Đoạn phim kết thúc bằng một cảnh khá hài hước khi anh để lại cho một nàng tiên, phụ tá của ông già Noel một cây gậy driver Callaway để nhờ sự hỗ trợ.

Năm 2020 có thể đánh dấu một bước chuyển biến mới trong sự nghiệp của Mickelson bởi golfer này đang gặp vấn đề về phong độ trong thời gian qua, phần nào khiến anh văng khỏi top 50 thế giới sau 26 năm. Tuy nhiên với việc chưa từng vắng mặt ở kỳ Ryder Cup nào kể từ năm 1993 đến nay, Mickelson hoàn toàn có khả năng tiếp tục góp mặt ở sự kiện đồng đội này nếu có một mùa giải 2020 thành công.

Giải Golf Từ thiện Nghĩa tình Bình Thuận chuẩn bị khởi tranh vào cuối tháng 12