Phil Mickelson sẽ tham dự LIV Golf Invitational

Tên của Phil Mickelson đã được điền vào danh sách các golfer sẽ tham dự LIV Golf Invitational.

Tên của Phil Mickelson không có trong danh sách ban đầu mà LIV Golf Invitational công bố vào tuần trước. Nhưng mới đây nhất trên Twitter, Phil đã có thông báo chính thức về việc anh sẽ quay lại thi đấu sau một thời gian dài vắng bóng và sẽ tham dự LIV Golf Invitational diễn ra tại Anh vào tuần này.

Phil Mickelson đã mở đầu dòng chia sẻ của mình bằng lời xin lỗi về những phát ngôn của mình thời gian qua. Sau đó, anh cho biết mình đã sẵn sàng để trở lại thi đấu và cảm thấy LIV Golf là một cơ hội mới cho mình.

“Tôi nhận ra mình vẫn còn một chặng đường dài phía trước, tôi đã sẵn sàng để trở lại với môn thể thao mà tôi yêu thích. Nhưng sau 32 năm, con đường mới này là một khởi đầu mới, một chặng đường thú vị đối với tôi ở giai đoạn này của sự nghiệp và rõ ràng là chuyển đổi, không chỉ cho bản thân tôi, mà còn là lý tưởng cho golf và các đồng nghiệp của tôi. Tôi thích thể thức thi đấu mới này và tôi nghĩ nó sẽ rất thú vị cho người hâm mộ. Quan trọng không kém, nó sẽ mang lại sự cân bằng, cho phép tôi tập trung vào cách tiếp cận lành mạnh hơn với cuộc sống cũng như trong và ngoài sân đấu. Tôi vô cùng biết ơn những gì golf và PGA Tour đã mang lại cho tôi. Tôi muốn nghĩ rằng mình cũng đã được đền đáp nhưng bây giờ tôi rất hào hứng với cơ hội mới này. Tôi rất vui khi bắt đầu với LIV Golf và tôi đánh giá cao mọi người đã tham gia. ” Chia sẻ của Phil Mickelson.

Giải đấu gần đây nhất Phil Mickelson thi đấu ở PGA Tour là vào tháng Một, tại Farmer Insurance Open và anh không qua cắt loại. Một tuần sau đó, anh kết thúc Saudi International ở vị trí T-18 và không tham dự thêm bất kỳ sự kiện nào cho đến nay. Phil đã không được tham dự The Masters và anh rút khỏi danh sách thi đấu PGA Championship, anh đang có tên trong danh sách thi đấu tại U.S. Open nhưng chưa xác nhận việc có tham dự hay không.

Như vậy, Phil Mickelson sẽ cùng với Dustin Johnson, Kevin Na, Talor Gooch, Sergio Garcia và Lee Westwood thi đấu tuần này tại Centurion Club. Sự kiện thi đấu 54 hố,  với 48 người chơi sẽ bắt đầu vào thứ Năm và tổng số tiền thưởng là 25 triệu đô la, nhà vô địch sẽ nhận 4 triệu đô. Đây là giải đấu đầu tiên trong số tám giải đấu mà LIV Golf lên lịch trong năm nay.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/phil-mickelson-se-tham-du-liv-golf-invitational.html