Nhiều golfer hàng đầu Việt Nam góp mặt tại Giải Vô địch các CLB 12 Con Giáp 2022

Trong mùa thứ 3 được tổ chức, quy mô và chất lượng của Giải Vô địch các CLB 12 Con Giáp tiếp tục được nâng cao với sự góp mặt của nhiều golf tên tuổi của golf phong trào Việt Nam.

 

Golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc sẽ góp mặt trong mầu áo của CLB Khỉ Vàng

Là giải đấu tập hợp 12 CLB trải dài theo hệ tuổi của 12 con giáp, mỗi CLB đều sở hữu những gương mặt hàng đầu Việt Nam, và đó chính là điều đã giúp góp phần làm nên thương hiệu của giải đấu.

Năm nay, giải đấu có sự khác biệt so với 2 mùa giải trước khi thức Fourball sẽ được chuyển sang thi đấu các bảng A-B-C-D, còn Foursomes sẽ dành cho các bảng E-F-G-H. Thay đổi này khiến cho tính cá nhân ở những bảng đấu có handicap thấp A-B-C-D được đẩy lên cao hơn, đồng nghĩa CLB nào sở hữu càng nhiều golfer giỏi thì càng có lợi thế.

Đương kim vô địch G78 vẫn đem đến giải đấu một đội hình khá đồng đều ở từng bảng và sở hữu những cái tên chất lượng như Lưu Văn Tuấn, Vũ Hưng Bình, Lưu Ngọc Đại ở bảng A hay Nguyễn Tiến Sỹ, Đỗ Thành Trung ở bảng B…  

Trong khi đó, đội giành hạng 3 của giải năm ngoái là CLB G79 cũng tỏ ra không hề kém cạnh với những gương mặt nổi bật như Trần Thế Cường, Lai Thế Cường hay Mai Văn Lợi, người vừa giúp cho Hội golf Hà Tĩnh giành hạng 3 ở giải Vô địch các Hội golf Miền Trung - Cup TNL 2022 . Ở mùa giải năm ngoái, CLB G79 đã đi vào lịch sử giải khi toàn thắng cả 8 trận Single Match.

Golfer Mai Văn Lợi 

CLB Lợn Rừng thì tỏ ra khác biệt với sự xuất hiện của golfer nữ duy nhất của giải tại bảng A, Nguyễn Thị Minh Phượng cùng các đồng đội hứa hẹn sẽ gây ấn tượng tại giải đấu.

Nguyễn Thị Minh Phượng sẽ là golfer Nữ duy nhất thi đấu ở bảng A

Trong 12 CLB tham dự giải, một trong những đội có tinh thần thi đấu cao và chăm chỉ nhất chắc chắn là CLB G84. Các thành viên tuổi Giáp Tý thường xuyên có những buổi giao hữu cùng các CLB khác và họ cũng không ít lần giành chiến thắng với sự toả sáng của những Đỗ Quang Khánh, Bùi Mạnh Cường hay Hoàng Quế Linh.

Cặp đôi Nguyễn Quốc Mến và Bùi Mạnh Cường của CLB G84

Có một cái hay ở Giải Vô địch các CLB 12 Con Giáp là cho phép các golfer chuyên nghiệp được tham dự. Và CLB G86 mang đến một bảng A khá đặc biệt khi có cả 3 golfer chuyên nghiệp là Jay Park, Nguyễn Thái Dương và Phùng Mạnh Lộc. Đây đều là các HLV golf hàng đầu tại Việt Nam.

Golfer chuyên nghiệp Hàn Quốc - Park Ji Woon (Jay Park) sẽ thi đấu cho CLB G86

 

Ngoài những cái tên kể trên, giải đấu còn nhiều gương mặt nổi bật khác như Phạm Lê Cường và Hà Ngọc Hoàng Lộc của CLB Khỉ Vàng, Dương Văn Vinh của CLB G81, Đỗ Ngọc Hoàng và Phạm Đồng Dũng của CLB 1982, Hồ Khắc Luận và Lê Việt Cường của CLB Lợn Rừng, Nguyễn Văn Bằng của CLB Trâu Vàng, Phạm Đức Hoàng và Vũ Anh Nguyện của CLB Đinh Mão… Tất cả sẽ hứa hẹn đem đến một mùa giải Giải Vô địch các CLB 12 Con Giáp 2022 vô cùng hấp dẫn.

Giải Vô địch các Câu lạc bộ 12 con Giáp sẽ diễn ra trong 2 ngày 17 - 18/06 tại Skylake Resort & Golf Club.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/nhieu-golfer-hang-dau-viet-nam-gop-mat-tai-giai-vo-dich-cac-clb-12-con-giap-2022.html