Nhiều cặp đấu hấp dẫn tại nhóm 1 vòng loại Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội Mở rộng 2022

  • HNGA
  • 16:36:00 11/07/2022
  • Phan Nguyen

Ngày 12/7, nhóm đấu đầu tiên (trong 4 nhóm) của vòng loại Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội Mở rộng 2022 sẽ chính thức diễn ra tại sân SkyLake Resort & Golf Club.

CLB Golf Đặng Gia.

Nhóm 1 gồm các Câu lạc bộ: Passion, VinGolf, Ciputra, Họ Đặng, ICT, CM88, Doanh Nghiệp Trẻ Hà Nội, Doanh nhân Thái Hưng Hà, Hoàng Mai, Hiệp Hoà. Và sẽ chỉ có một nửa các CLB kể trên được điền tên mình vào Vòng chung kết của giải.

Đây là nhóm đấu gồm khá nhiều các CLB mạnh của giải và cũng sở hữu không ít những cá nhân nổi bật của làng golf Việt như: Đường Ngọc Dương, Đặng Đình Hậu, Vũ Tuấn Phương, Nguyễn Vũ Quốc Anh…

CLB Hoàng Mai.

Có 2 cặp đấu được cho là tâm điểm trong nhóm đấu này, đầu tiên là ở trận A2 giữa Đường Ngọc Dương (Ciputra) và Đặng Đình Hậu (Họ Đặng). Đây là 2 cái tên lão làng trong làng golf Việt.

Golfer Đường Ngọc Dương là cái tên đã vô địch rất nhiều các giải golf phong trào tại Việt Nam và mới đây nhất anh đã góp mặt thi đấu tại Giải Vô địch Trung niên Quốc gia 2022 và giành hạng 6 chung cuộc. Trong khi đó, golfer Đặng Đình Hậu là một nhà vô địch của giải Đặng Gia Golf Club 2021. Đặc biệt hơn, golfer họ Đặng là người từng nhiều năm khoác áo tuyển Union Cup miền Bắc. Với kinh nghiệm thi đấu đối kháng, Đặng Đình Hậu sẽ có chút lợi thế so với đối thủ của mình.

Golfer Đặng Đình Hậu tại giải Vô địch các CLB Golf Toàn quốc – VCC 2020.

Một trận đấu cũng hấp dẫn không kém là màn đối đầu của Vũ Tuấn Phương (Ciputra) với Nguyễn Vũ Quốc Anh (VinGolf). Vũ Tuấn Phương đang sở hữu phong độ khá tốt khi cùng với CLB R76 giành chiến thắng tại giải Vô địch các CLB 12 con Giáp 2022. Ở giải lần này, anh đã quyết định đồng hành cùng với CLB Ciputra. Golfer sinh năm 1976 cũng từng là thành viên của tuyển Union Cup miền Bắc trong năm đầu tiên. Kinh nghiệm của Vũ Tuấn Phương sẽ phải đối đầu với sức trẻ của Nguyễn Vũ Quốc Anh. Golfer sinh năm 2003 là một trong những tài năng trẻ của Hà Nội và giành được nhiều chức vô địch ở các giải golf phong trào lớn.

Nguyễn Vũ Quốc Anh giành cúp vô địch Tiền Phong Golf Championship 2019.

Ngoài các cặp đấu kể trên, bảng A nhóm 1 còn có nhiều cặp đấu nốt bật khác như:

-Trận A5: Phù Văn Việt (Hiệp Hoà) vs Đặng Vũ Hạnh (Họ Đặng)

-Trận A8: Nguyễn Đặng Minh (Thái Hưng Hà) vs Âu Văn Sơn (Hiệp Hoà)

 

Danh sách 40 trận Singles Match và 10 trận Fourball:

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/nhieu-cap-dau-hap-dan-tai-nhom-1-vong-loai-giai-vo-dich-cac-cau-lac-bo-golf-ha-noi-mo-rong-2022.html

Bài viết liên quan