Nguyễn Anh Minh lỡ cắt tại Singha All Thailand Premier Championship

Nguyễn Anh Minh đã không thể vượt qua cắt loại tại Singha All Thailand Premier Championship sau khi đánh 79 gậy tại vòng 2.

Dù có khởi đầu ấn tượng trong ngày thi đấu đầu tiên với việc đánh 71 gậy, nhưng bước sang vòng 2, các bunker của Suwan Golf & Country Club cùng gió to và vị trí cắm cờ khó đã khiến Nguyễn Anh Minh đối mặt với rất nhiều thách thức.

Golfer 15 tuổi của Việt Nam vẫn xuất phát rất tốt với điểm birdie ở ngay hố thi đấu đầu tiên. Nhưng điểm double bogey và bogey ở 2 hố thi đấu tiếp theo đã ảnh hưởng lớn tới tâm lý thi đấu của nhà vô địch Quốc gia 2022. Để rồi, dù sau đó có birdie ở hố số 4, nhưng với thêm 1 double bogey và 2 bogey đã khiến Nguyễn Anh Minh kết thúc 9 hố đầu với thành tích +5 gậy.

Bước tới back-nine, dù đã rất cố gắng cải thiện phong độ, cũng như tập trung hơn trong từng cú đánh, nhưng golfer nghiệp dư số 1 Việt Nam vẫn mắc thêm 2 bogey nữa ở hố 10 và 15, qua đó kết thúc vòng 2 với thành tích +7 gậy. Kết quả này khiến cho Nguyễn Anh Minh rơi xuống vị trí T116 trên BXH và chính thức dừng cuộc chơi tại Singha All Thailand Premier Championship.

Dù không thể vượt qua cắt loại, nhưng việc trải nghiệm một giải đấu chuyên nghiệp tại Thái Lan sẽ cho Nguyễn Anh Minh rất nhiều kinh nghiệm quý giá. Việc sớm bị loại tại Singha All Thailand Premier Championship sẽ giúp cho tài năng trẻ của golf Việt Nam nhìn ra những điểm yếu của mình để sớm cải thiện và chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho các giải đấu trong tương lai.