Nguyễn Anh Minh đánh 71 gậy tại vòng 1 Singha All Thailand Premier Championship

Golfer của Việt Nam - Nguyễn Anh Minh có khởi đầu tương đối ấn tượng trong ngày thi đấu đầu tiên của Singha All Thailand Premier Championship.

Tiếp tục phong độ ấn tượng sau chức vô địch tại Asian Amateur Open Golf Championship 2022, Nguyễn Anh Minh đã có khởi đầu tương đối ấn tượng tại Singha All Thailand Premier Championship với vòng đấu 71 gậy trong ngày mở màn.

Nguyễn Anh Minh đang thi đấu rất tốt trên đất Thái Lan.

Dù phải thi đấu với các golfer hàng đầu tới từ Thái Lan, nhưng tài năng trẻ của golf Việt Nam không hề e dè, trái lại Anh Minh còn thể hiện được sự tự tin trong từng cú đánh của mình. Xuất phát ở đường 10, nhà vô địch Quốc gia 2022 khởi đầu thuận lợi với điểm birdie ở hố 11. Dù sau đó mắc 3 bogey ở hố 12,13, 15 nhưng với việc có thêm 2 birdie ở hố 16 và 18 đã giúp Nguyễn Anh Minh hoàn thành 9 hố đầu với tổng điểm Even Par. 

Tới back-nine, mọi thứ diễn ra suôn sẻ hơn rất nhiều cho golfer tới từ Việt Nam. Dù mắc thêm 1 bogey ở hố 4 nhưng với 2 birdie có được ở hố 1 và 6 đã giúp Nguyễn Anh Minh hoàn thành vòng đấu đầu tiên với thành tích 71 gậy ( -1). Kết quả này giúp golfer nghiệp dư số 1 Việt Nam đang tạm xếp ở vị trí T46 trên BXH. Anh Minh chia sẻ khó khăn gặp phải trong vòng đấu đầu tiên đó là gió tại sân golf Suwan Golf & Country Club trong ngày hôm nay khá lớn, cộng với việc tốc độ green nhanh nên anh không kiểm soát tốt được các cú putt. 

Đây là vòng đấu âm gậy thứ 4 liên tiếp của Nguyễn Anh Minh trên đất Thái Lan. Có thể thấy dù phải thi đấu ở nơi đất khách quê người, nhưng golfer sinh năm 2007 vẫn đang rất tự tin. Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng để Nguyễn Anh Minh tiến xa trong tương lai.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/nguyen-anh-minh-danh-71-gay-tai-vong-1-singha-all-thailand-premier-championship.html