Nắng “như thiêu như đốt” cũng không cản bước golfer chinh phục thưởng lớn của VGS Sport

Golfer Bùi Văn Tiến xuất sắc giành được giải thưởng HIO 100 triệu đồng, một tinh thần yêu golf còn “cháy” hơn cả tiết trời Hà Nội.

Quyết định sử dụng gậy sắt số 9 để phát bóng tại hố 3 dài 150 yard đã đã đem đến thành tích bất ngờ cho golfer Bùi Văn Tiến trên sân gôn Đại Lải ngày 22/06. 

Không những làm nên đường swing mãn nhãn, golfer Bùi Văn Tiến còn may mắn rinh về phần thưởng trị giá 100 triệu đồng với gói Y100 thuộc dịch vụ giải thưởng HIO từ VGS Sport và Bảo hiểm PVI. 

Trước golfer Bùi Văn Tiến, golfer Nguyễn Trần Trọng Nghĩa cũng đã có cú HIO làm xua tan cái nắng trên sân The Bluffs Hồ Tràm với giải thưởng 300 triệu đồng. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là mức thưởng cao nhất khi sử dụng dịch vụ của VGS Sport. Giờ đây, golfer có thể rinh về giải thưởng lên tới 500 triệu đồng bằng cách kết hợp các gói chơi theo lượt (D), gói tháng (M) và gói năm (Y). 

Mặc cho tiết trời có khắc nghiệt, dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport luôn có khả năng “làm mát” để golfer ra sân với vô vàn đặc quyền như: Nhận thưởng trong vòng 48 tiếng - Không tính phí duy trì hội viên - Không giới hạn số lần trúng thưởng - Không giới hạn khoảng cách từ tee - Không giới hạn số lượt đánh. 

Để trở thành người chơi nhận được giải thưởng tiền mặt của VGS Sport, golfer đăng ký sử dụng dịch vụ giải thưởng qua:

- Hotline: 033.25.11111

- Ứng dụng vHandicap.

- Mua trực tiếp tại tất cả các sân golf trên cả nước.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/nang-nhu-thieu-nhu-dot-cung-khong-can-buoc-golfer-chinh-phuc-thuong-lon-cua-vgs-sport.html