Năm điều cần biết về Celtic Classic

Celtic Classic giải golf có mức tiền thưởng 1 triệu Euro sẽ diễn ra tại The Celtic Manor Resort vào tuần này. Sự kiện European Tour thứ tư được tổ chức tại Anh trong năm sẽ có những điều thú vị sau:

Khai mạc Celtic Classic

Khai mạc Celtic Classic sẽ đánh dấu lần đầu tiên 2 sự kiện European Tour liên tiếp được tổ chức tại The Celtic Manor Resort. Với giải đấu ISPS Handa Wales Open diễn ra vào tuần tới.

Đây cũng sẽ là sự kiện European Tour đầu tiên được tổ chức trên sân Celtic Manor Twenty Ten kể từ khi Joost Luiten giành chiến thắng một gậy trước Tommy Fleetwood và Shane Lowry tại ISPS Handa Wales Open 2014. 

Thời gian tổ chức Celtic Classic

European Tour trở lại The Celtic Manor Resort đúng thời điểm kỷ niệm 10 năm đội tuyển châu Âu chiến thắng 14,5-13,5 trước đội tuyển Hoa Kỳ ở Ryder Cup 2010.

Ross Fisher và Edoardo Molinari là thành viên trong đội châu Âu năm đó sẽ trở lại thi đấu tại The Celtic Manor Resort tuần này.

Chuyến đi bộ từ thiện của Thomas Bjørn

Thomas Bjørn sẽ có một thử thách lớn trong tuần. Đội trưởng đội tuyển Châu Âu tại Ryder Cup 2018 thực hiện chuyến đi bộ từ thiện dài 210km từ Wentworth Club đến The Celtic Manor Resort để gây quỹ Unicef UK’s Save Generation Covid và Golf Foundation như một phần trong chuỗi hoạt động của từ thiện của European Tour.

Golfer Đan Mạch 49 tuổi cùng chiếc cúp Ryder Cup khởi hành vào ngày đầu tiên của Celtic Classic (13/8) và dự định đến Celtic Manor ngày cuối cùng của giải đấu (16/8).

Cuộc đua U.S. Open tiếp tục

Chiến thắng tại English Championship đã đưa Andy Sullivan lên đầu European Order of Merit. Sullivan đang dẫn trước 28,76 điểm so với Rasmus Højgaard, người đứng vị trí thứ 3 tại Hanbury Manor và liên tục có mặt trong top 10 của 3 sự kiện UK Swing đầu tiên.

Xếp sau Højgaard là người chiến thắng giải Hero Open - Sam Horsfield, tiếp theo là nhà vô địch Betfred British Masters - Renato Paratore và Á quân English Championship Adrian Otaegui. Thomas Detry, Justin Harding, Chris Paisley, Alexander Björk và Robert Rock là những golfer còn lại nằm trong top 10.

USGA công bố top 10 European Order of Merit sau khi kết thúc sự kiện ISPS HANDA Wales Open tại Celtic Manor sẽ được quyền tham dự U.S. Open tại Winged Foot Golf Club vào ngày 17-20/9.

Golf for Good

Golf for Good là sáng kiến ý nghĩa, tốt đẹp của European Tour. Tour đóng góp 50 nghìn bảng Anh cho địa điểm tổ chức - The Celtic Manor Resort, để phân phối cho các tổ chức từ thiện mà họ lựa chọn.

The Heroes Initiative tiếp tục trao giải thưởng cho nhân viên tích cực trong tuyến đầu chống đại dịch COVID-19.

3 trang bị được Collin Morikawa thay đổi trước thềm PGA Championship