Loạt ngôi sao tham dự AT&T Byron Nelson

AT&T Byron Nelson diễn ra trong tuần này tại Texas với một sân thi đấu đầy các ngôi sao bao gồm cả những nhà vô địch Major.

Xander Schauffele có lần đầu ra mắt tại AT&T Byron Nelson.

Bảy trong số 15 golfer hàng đầu thế giới sẽ tham gia AT&T Bryon Nelson tuần này, bao gồm Jordan Spieth, Justin Thomas, Sam Burns và Scottie Scheffler.

Scottie Scheffler trở lại thi đấu sau hai tuần nghỉ ngơi. Anh đã tiếp nối chiến thắng Masters của mình với việc kết thúc giải Zurich Classic ở vị trí T18 khi đánh cặp cùng Ryan Palmer. Nhà vô địch RBC Heritage Jordan Spieth, golfer đã có hai lần chiến thắng tại quê nhà Texas cũng quay trở lại sau kì nghỉ. Justin Thomas đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải. Nhà vô địch FedExCup 2017 có sáu lần lọt vào top 10 sau 11 lần giải đấu đã tham dự trong mùa này… Brooks Koepka và Hideki Matsuyama sẽ có lần phát bóng đầu tiên trên PGA TOUR kể từ The Masters. Koepka đã không qua cắt loại tại Augusta National, trong khi Matsuyama kết thúc ở vị trí T14. Dustin Johnson tham gia thi đấu lần đầu tiên kể từ đám cưới của anh với Paulina Gretzky… Trong khi đó, Xander Schauffele sẽ có lần đầu tiên tham dự AT&T Byron Nelson. Những người lần đầu tiên đáng chú ý khác bao gồm Tommy Fleetwood, Francesco Molinari và Bubba Watson…

Việc AT&T Byron Nelson thu hút được rất nhiều ngôi sao bởi lẽ năm nay, đây là sự kiện diễn ra trước thềm giải Major thứ 2 trong năm PGA Championship. Do đó, một loạt các ngôi sao muốn ra sân trong tuần này để lấy cảm giác thi đấu. Ngoài ra, nếu không tính World Golf Championship thì AT&T Byron Nelson là 1 trong các sự kiện có mức tiền tưởng lớn trên PGA Tour, sau khi được tăng thêm triệu thì quỹ thưởng của giải đấu năm nay là 9,1 triệu và người vô địch sẽ nhận hơn 1,6 triệu đô.

Dưới đây là một số nhóm đấu đáng chú ý trong 2 vòng đầu tiên (theo giờ Việt Nam)

- 19h45 (12/5): Hideki Matsuyama, Jason Day, Mackenzie Hughes

- 19h56 (12/5): Dustin Johnson, Xander Schauffele, Kevin Kisner

- 0h55 (13/5): Sam Burns, Tom Hoge, Justin Thomas

- 1h06 (13/5): Jordan Spieth, Scottie Scheffler, Lee Kyoung Hoon

-------------------

Thông tin giải AT&T Bryson Nelson

- Địa điểm: TPC Craig Ranch, Texas

- Thời gian: 12 – 15/5

- Tổng tiền thưởng: 9,1 triệu đô (Vô địch nhận 1,638 triệu đô)

- Đương kim vô địch: K.H.Lee (-25 gậy)

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/loat-ngoi-sao-tham-du-att-byron-nelson.html