LIV Golf Invitational Series: Charl Schwartzel nới rộng cách biệt lên 3 gậy

Charl Schwartzel đang tiến đến rất gần với khoản thưởng 4 triệu đô cho nhà vô địch ở sự kiện đầu tiên của LIV Golf, khi mà giải đấu chỉ còn 18 hố nữa là kết thúc.

Charl Schwartzel phát bóng tại hố số 18 sân Centurion Club, London, Anh Quốc.

Charl Schwartzel tiếp tục duy trì phong độ thi đấu ổn định, nâng thành tích tổng lên thành -9 sau vòng đấu 66 gậy. Điểm khác biết duy nhất trong màn thể hiện của golfer người Nam Phi so với vòng đấu đầu tiên đó là thay vì điểm eagle ở hố 18, Schwartzel “chỉ có" điểm birdie ở vòng này.

Xếp ở vị trí thứ 2 vẫn là Hennie Du Plessis, golfer người Nam Phi đánh 68 gậy ở vòng này. Trong khi đó, với thành tích 66 gậy, golfer người Mỹ Peter Uihlein leo lên vị trí thứ 3 với tổng điểm -4, kém 5 gậy so với vị trí dẫn đầu.

Thêm 1 golfer Nam Phi nữa là Oliver Bekker xếp ở vị trí thứ 4 với -3 gậy. Dustin Johnson, Scott Vincent, Phacara Khongwatmai và Sam Horsfield cùng có -2 gậy là xếp hạng T5.

Phil Mickelson với vòng đấu 75 gậy đã tụt xuống vị trí T26 với tổng +4.

Với quỹ thưởng 20 triệu đô-la cho một sự kiện có 48 golfer tham dự, LIV Golf Invitational Series vươn lên trở thành một trong những hệ thống giải đấu sở hữu tiền thưởng lớn nhất thế giới, vượt qua cả PGA Tour.

Theo thông tin mới nhất, sự kiện thứ 2 của LIV Golf sẽ có thêm sự góp mặt của 2 golfer hàng đầu thế giới khác là Patrick Reed và Bryson DeChambeau, người được cho là đã chấp nhận thỏa thuận trị giá 100 triệu đô-la của LIV Golf để rời bỏ PGA Tour.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/liv-golf-invitational-series-charl-schwartzel-noi-rong-cach-biet-len-3-gay.html