Hơn 160 golfer thi đấu tại giải golf Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ VII

Ngày 25/10, tại sân golf Long Biên, Hà Nội, giải golf Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ VII – 2019 đã diễn với hơn 160 golfer thi đấu.

Các golfer tham dự lễ khai mạc giải

Đây là giải đấu do Hội doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức nhằm tạo sân chơi gắn kết các thành viên của Hội trong cả nước. Nói về ý nghĩa của giải đấu, ông Đặng Hồng Anh – Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết: “Hàng năm Hội doanh nhân trẻ Việt Nam có tổ chức các giải thể thao gồm Golf, bóng đá, tennis. Đối với golf, chúng tôi tổ chức giải để các thành viên Hội trên cả nước có thể giao lưu, học hỏi, chia sẻ với nhau. Đặc biệt, qua giải đấu chúng tôi sẽ cùng nhau tạo quỹ làm công tác xã hội.”

Giải golf Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ VII – 2019 sự tham gia của hơn 160 golfer là thành viên của Hội và khách mời. Các golfer sẽ đấu gậy tính điểm Net theo HCP chính thức tại 4 bảng A (HCP 0-12), B (HCP 13-24), C (HCP 25-36) và bảng Nữ. Để đảm bảo tính chính xác, công bằng, BTC quyết định cắt (-3) tại bảng A và (-4) tại các bảng còn lại.

Giải thưởng HIO có tổng giá trị lên đến hơn 20 tỷ đồng.

Với cơ cấu giải thưởng HIO trên 20 tỷ đồng, sự kiện đã thu hút được đông đảo golfer tham dự. Theo ông Đỗ Trung Hoà – Trưởng Ban tổ chức giải chia sẻ: “Đã có hơn 300 golfer đăng ký nhưng chúng tôi chỉ có thể chấp nhận 160 golfer tham dự giải. Tôi kỳ vòng sẽ có golfer đạt được HIO, kỳ tích đó sẽ là điểm nhấn của giải đấu.”

Vòng 2 Zozo Championship hoãn sang thứ Bảy vì thời tiết xấu