Vòng 2 Zozo Championship hoãn sang thứ Bảy vì thời tiết xấu

Cơn mưa lớn đổ xuống sân Narashino Country Club đã khiến ban tổ chức Zozo Championship quyết định tạm hoãn vòng 2.

Đúng như sự kỳ vọng của người hâm mộ, ngày mở màn Zozo Championship 2019 hôm qua đã diễn ra đầy hấp dẫn với sự trở lại ấn tượng của Tiger Woods. Tuy nhiên phải đến thứ Bảy, người hâm mộ mới được chứng kiến golfer này thi đấu tiếp.

Thời tiết xấu khiến vòng 2 Zozo Championship không diễn ra như dự tính. (Ảnh: Chung Sung-Jun)

Trước những ảnh hưởng từ cơn bão Bualoi và áp thấp nhiệt đới ở gần Nhật Bản, ban tổ chức đã quyết định đẩy giờ thi đấu vòng 2 sớm hơn một tiếng để tránh thời tiết xấu. Dù vậy với việc những cơn mưa nặng hạt đổ xuống ngày một nhiều trên sân Narashino Country Club, ngày thi đấu hôm nay đã chính thức bị hoãn.

Dự kiến, vòng 2 sẽ bắt đầu vào 6:30 sáng thứ Bảy. Theo lịch thi đấu này, các golfer sẽ trải qua một ngày thi đấu vất vả khi phải đánh đến 27 hố trước khi hoàn tất nốt vòng 3 vào sáng Chủ nhật.

Do vòng 2 bị hoãn toàn bộ, Tiger Woods đối mặt với bài toán về thể lực khi phải đánh đến 27 hố vào thứ Bảy. (Ảnh: Lee Jin-man)

"Dù giải không thể diễn ra hôm nay, chúng tôi rất tự tin sẽ kết thúc bốn vòng đấu vào Chủ nhật", Gary Young, đại diện PGA Tour cho biệt. "Nếu không thể, chúng ta sẽ phải thi đấu vào thứ Hai".

Hiện tại Tiger Woods và Gary Woodland là những người chia sẻ ngôi đầu với -6 gậy. Bởi lịch đấu thay đổi, Woods dự kiến sẽ xuất phát vòng 2 vào 8:10 sáng (theo giờ địa phương).

Tiger Woods chia sẻ ngôi đầu Zozo Championship cùng Gary Woodland