Hội golf Thành phố Hà Nội tổ chức đào tạo luật golf R&A Level 1

  • HNGA
  • 07:33:00 27/06/2022

Sáng 25/6, tại VP HNGA, Hội Golf TP.Hà Nội (HNGA) và Hội đồng Trọng tài Golf Quốc gia chính thức tổ chức khóa đào tạo Luật Golf R&A level 1.

Chương trình được tổ chức tại văn phòng Hội với sự tham dự của đại diện HNGA, HĐ Trọng tài cùng 30 học viên. Toàn bộ giáo trình của khóa học được cung cấp bởi tổ chức R&A và được biên dịch bởi Hội đồng Trọng tài QG.

Ông Nguyễn Tô Ninh - Chủ tịch HNGA

Đây là lần đầu tiên HNGA phối hợp cùng Hội đồng Trọng tài Golf Quốc gia tổ chức chương trình. Sự kiện này là một trong những hoạt động thường xuyên của Hội trong việc giao lưu, gia tăng quyền lợi của các CLB golf thành viên và hỗ trợ cộng đồng golf.

Về thành phần tham dự dự khóa học, các học viên phần lớn là thành viên các CLB hội viên của HNGA và đến từ nhiều ngành nghề, độ tuổi khác nhau: người chơi, huấn luyện viên, quản lý, điều hành sân golf…Học viên lớn và nhỏ tuổi nhất lần lượt là 64 tuổi và 11 tuổi.

Theo ông Nguyễn Tô Ninh, Chủ tịch HNGA, chương trình được xây dựng với mục đích giao lưu giữa HNGA và các CLB hội viên, gia tăng sự hiểu biết về luật golf, văn hóa golf. “HNGA tổ chức các khóa bồi dưỡng luật golf, đầu tiên sẽ dành cho các Chủ tịch, Tổng thư ký các CLB hội viên, giúp các golfer hiểu biết sâu sắc hơn về luật, văn hóa hóa golf, góp phần quảng bá sâu rộng môn thể thao lịch lãm này, phù hợp với định hướng xây dựng văn hóa golf thanh lịch của người Hà Nội”, ông Nguyễn Tô Ninh, chia sẻ trong buổi khai mạc khóa đào tạo Luật Golf hôm nay.

Dưới sự giảng dạy nhiều kinh nghiệm của hai giảng viên – trọng tài R&A level: Bạch Cường Khang và Vũ Nguyên, các học viên khá hứng thú khi được trang bị các kiến thức cơ bản về luật, có thể áp dụng luật golf chính xác, nắm chắc việc xử lý những tình huống thường gặp trên sân.

Sau khóa học, các học viên được cấp chứng chỉ Luật R&A level 1. Đây sẽ là bước đi khởi đầu và bắt buộc để nâng cấp lên lớp Luật level 2, lớp học căn bản để đi theo con đường trở thành Trọng tài golf.

Các học viên tham gia khoá học và thi đỗ được cấp chứng chỉ Luật R&A Level 1.

Được biết, HNGA là Hội golf địa phương đi đầu trong công tác phổ cập luật golf cho các thành viên, hội viên của Hội. HNGA cũng sẽ tiếp tục thường xuyên thực hiện chương trình này trong thời gian tới.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/hoi-golf-thanh-pho-ha-noi-to-chuc-dao-tao-luat-golf-ra-level-1.html

Bài viết liên quan