Hội Golf Hà Tĩnh đặt mục tiêu lọt Top 4 tại Giải Vô địch các Hội golf Miền Trung

Hội Golf Hà Tĩnh là một trong các hội golf có truyền thống lâu đời nhất ở khu vực miền Trung.

Dù phải mãi đến tháng 3/2021, tỉnh Hà Tĩnh mới khai trương sân golf đầu tiên là Mường Thanh Golf Club Xuân Thành, nhưng phong trào chơi golf tại đây đã được hình thành từ trước đó rất lâu. Mảnh đất Hà Tĩnh cũng là nơi sở hữu nhiều những gương mặt nổi bật của làng golf Việt Nam như: Ông Bạch Cường Khang - Chủ tịch Hội đồng trọng tài golf Quốc gia, golfer Võ Tá Thuỷ hayTrần Văn Khoa.

Hội Golf Hà Tĩnh được chính thức thành lập ngày 30/4/2014. Thời kỳ đầu, Hội chỉ có 20 thành viên chủ yếu là cán bộ nghỉ hưu và một số người đang công tác trong các cơ quan doanh nghiệp, do đó hoạt động của Hội có nhiều khó khăn. Tuy nhiên, trải qua 7 năm hoạt động đến nay Hội đã có khoảng 200 thành viên chính thức (và thêm khoảng 50 người chờ xét duyệt). Chủ tịch cả hai nhiệm kì của Hội là ông Ngô Đức Huy và Tổng Thư Ký hiện tại là ông Trần Ngọc Lam.

Nhằm tạo sự kết nối cộng đồng golf giữa các tỉnh miền Trung cũng như cả nước. Hội Golf Hà Tĩnh thường xuyên tổ chức các giải golf lớn với quy mô 150 – 250 người, thu hút được nhiều hội viên của các tỉnh thành như Hà Nội, Tp. HCM… Bên cạnh đó, trong những năm qua, Hội Golf Hà Tĩnh đã huy động được hơn 1 tỷ đồng để xây 10 nhà tình nghĩa, ủng hộ đồng bào lũ lụt, chất độc màu da cam và quỹ khuyến học…

Hướng đến Giải Vô địch các Hội Golf Miền Trung lần này, Hội Golf Hà Tĩnh đặt mục tiêu trở thành 4 đội có thành tích tốt nhất, qua đó có cơ hội góp mặt tại Giải Vô địch các CLB Toàn quốc, dự kiến sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Theo chia sẻ của ông Trần Ngọc Lam, trong những ngày tới, Hội Golf Hà Tĩnh sẽ tổ chức các buổi đánh loại để chốt danh sách thành viên cuối cùng cho tuyển.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/hoi-golf-ha-tinh-dat-muc-tieu-lot-top-4-tai-giai-vo-dich-cac-hoi-golf-mien-trung.html